Sau 2 teaser trailer gây ám ảnh về thuật luyện bùa ngải Thiên Linh Cái đầy ma mị thì mới đây người xem lại được dẫn dắt trở về với vụ án mạng giết người hàng loạt có thật gây rúng động cách đây 20 năm về trước tại Việt Nam. Một loạt các chi tiết bí ẩn được bộ phim hé lộ thông qua poster phim được lấy cảm hứng từ những trang báo cũ kỹ.

'Thiên linh cái' gây ám ảnh với poster báo rùng rợn

21/03/2019, 18:09

Sau 2 teaser trailer gây ám ảnh về thuật luyện bùa ngải Thiên Linh Cái đầy ma mị thì mới đây người xem lại được dẫn dắt trở về với vụ án mạng giết người hàng loạt có thật gây rúng động cách đây 20 năm về trước tại Việt Nam. Một loạt các chi tiết bí ẩn được bộ phim hé lộ thông qua poster phim được lấy cảm hứng từ những trang báo cũ kỹ.

Poster phim Thiên linh cái

Bộ phim của đạo diễn Hàm Trần đang là đề tài được bàn luận trên mạng xã hội thời gian gần đây. Được lấy cảm hứng từ vụ án mạng có thật cách đây 20 năm về một gã thầy lang biến thái giết người hàng loạt để hiến tế phục vụ cho việc luyện bùa, bộ phim đã gây ám ảnh và khiến khán giả tò mò về thế giới mê tín dị đoan. Những những chi tiết kinh hoàng này sẽ được truyền tải trên màn ảnh thế nào vẫn là những bí ẩn chưa được giải đáp.

Mới đây, đoàn làm phim Thiên Linh Cái đã tung ra một loạt các poster mới về nội dung dung phim nhằm thỏa mãn sự tò mò của khán giả. Thông qua những tờ báo cũ, góc khuất kinh người của vụ án bí ẩn cũng như số phận của mỗi nhân vật trong phim được dần tiết lộ. Bộ phim xoay quanh Huỳnh (Quang Tuấn thủ vai) - tên thầy lang cuồng tín giết và hiến tế các cô gái; Mùi (Đinh Y Nhung) - người đàn bà giàu có nhưng bất hạnh bị chồng bỏ vì không sinh được con, Sỏi (Hoàng Yến Chibi) - cô gái nhỏ đã chứng kiến toàn bộ tội ác của Huỳnh và Yến (Thanh Tú) - một trong số những nạn nhân của bùa ngải.

Poster cũng hé lộ thêm sự thật về bùa ngải, trong đó Thiên Linh Cái là hình thức khủng khiếp nhất của Kumathong, loại bùa được luyện từ xác người có sức mạnh ghê gớm khiến nhiều kẻ cuồng tín thèm khát.

Thiên Linh Cái là dự án phim kinh dị gây lạ lẫm với khán giả những ngày đầu năm 2019 khi những bộ phim tình cảm đã chiếm trọn trong năm 2018. Khơi gợi nỗi sợ hãi bằng những hình ảnh ghê rợn như chiếc đầu bị cắt rời nằm chỏng chơ trên bàn tế lễ đầy máu, tiếng đọc bùa chí rầm rì đầy ma mị, tiếng thét kinh hãi của chú bé, ánh mắt tuyệt vọng của cô gái hay những giọt nước mắt run rẩy, không cần quá nhiều lời thoại, Thiên Linh Cái cũng đủ làm khán giả giật mình bởi những kịch tính ẩn chứa bên trong.

Bên cạnh đó bộ phim còn gây sốc bởi những cảnh nóng đầy táo bạo của ba diễn viên nữ chỉ trong đoạn trailer dài hơn một phút. Những hình ảnh về nghi lễ ma quái xen kẽ những cảnh quay nóng giữa Sỏi và Huỳnh, những lần gã thầy bùa thực hiện hành vi giao cấu với xác chết hay "thanh tẩy" những chỗ nhạy cảm trên thân thể nạn nhận. Những cảnh quay quá nóng này có thể khiến khán giả thích thú và tò mò nhưng rất dễ làm bộ phim dán nhãn 18+.

Ảnh chụp màn hình từ trailer

Với sự góp mặt của những gương mặt trẻ đầy tài năng như Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, La Thành và bé Thanh Mỹ đã tạo nên sự thành công của bộ phim. Vốn được biết đến với hình ảnh ngây thơ, trong sáng nên khi tham gia và lột xác bằng những cảnh nóng trong phim, Hoàng Yến Chibi đã gây được ấn tượng mãnh mẽ với khán giả. Đặc biệt chú ý hơn cả là diễn viên nhí Thanh Mỹ, không những chỉ nhập vai rất đạt trong phim mà còn gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh chiếc đầu bị cắt rời trên teaser trailer.

Được biết Thiên Linh Cái được lập dự án từ năm 2014 với kịch bản đầu tiên, sau khi trải qua nhiều lần thay đổi để thử nghiệm, phim mới được chính thức được đưa vào sản xuất vào cuối năm 2017 và dự kiến sẽ ra rạp ngày 19.4.2019.

Thụy Đán

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thiên linh cái' gây ám ảnh với poster báo rùng rợn