"Thiên thần nhỏ của tôi' là cuốn sách thứ 3 của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh.

'Thiên thần nhỏ' của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lên phim

Tiểu Vũ | 25/07/2018, 06:38

"Thiên thần nhỏ của tôi' là cuốn sách thứ 3 của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh.

Có thể nói hiện nay ở Việt Nam tácphẩm văn họccủa nhà vănNguyễn Nhật Ánh là đề tài bất tận cho các nhà làm phim khai thác và kiếm tiền tỉ. Truyện dàiTôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhđã được đạo diễn Victor Vũ đưa lên màn ảnh và lấy về hơn 80 tỉ đồng, Cô gái đến từ hôm quacũng được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chuyển thành bộphim cùng tên với doanh thuhơn 70 tỉ đồng.

Nối tiếp thành công của việc chuyển thể truyện củanhà văn 'triệu phú" Nguyễn Nhật Ánh, các nhà làm phim tiếp tục đưa truyệnThiên thần nhỏ của tôi lên màn ảnh. Phim khai thác toàn bộ nội dung xoay câu chuyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh viết về tuổi thơ của đôi bạnKhavà Hồng Hoa trong một khu vườn ngọt ngào và rộn tiếng chim,rất nhiều tình huống đáng yêu của tuổi học trò.

Thiên thần nhỏ của tôi đangkiếm diễn viên

"Câu chuyện Nguyễn Nhật Ánhsẽ được đưa lên màn ảnh trong thời gian tới", đạo diễn, biên kịch Việt Linh cho biết. Đây cũng là dự án điện ảnh của đạo diễn Việt Linh ấp ủ suốt 10 năm qua.Lần này, Việt Linh chính là người đảm nhận vai trò biên kịch cho tác phẩm chuyển thể này. Trước đóViệt Linh cũng chính làngười đồng biên kịchcho tác phẩmTôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh từ nguyên tác của Nguyễn Nhật Ánh.

Thiên thần nhỏ của tôi cũng đã dựng thành kịch do Lan Phương làm đạo diễnvà được công diễn tại TP.HCM

Hiện đoàn phim đang gấp rút tìm kiếm diễn viên nhí đảm nhận các vai nữ chính (Hồng Hoa, từ 5-7 tuổi), nam chính (Kha, từ 8-10 tuổi), nam thứ (Khánh, từ 10-12 tuổi) và nam phụ (Lâm, Qúy, từ 10-13 tuổi).

Phim doNSƯT Hạnh Thúy và Khương Phan đảm nhận vai trò đạo diễn. Quá trình ghi hình sẽ được thực hiện từ tháng 9.2018. Dự kiến ra rạp vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6.2019.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thiên thần nhỏ' của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lên phim