Apple sẽ áp dụng thiết kế chống thấm nước cho các bảng mạch in cho các dòng điện thoại iPhone đời mới .

Thiết kế chống thấm nước cho bảng mạch iPhone thế hệ mới

Một Thế Giới | 09/03/2015, 19:56

Apple sẽ áp dụng thiết kế chống thấm nước cho các bảng mạch in cho các dòng điện thoại iPhone đời mới .

Thiết kế chống thấm nước bảo vệ bảng mạch in sẽ được hãng Apple áp dụng để không cho nước xâm nhập qua các cổng giao tiếp và làm hỏng những chiếc iPhone đời mới.
Đây là tin vui cho những tín đồ của Quả Táo. Bởi vào tháng trước, CEO của Apple Tim Cook tuyên bố người dùng có thể mang đồng hồ thông minh trong khi tắm đã khiến người sử dụng iPhone thắc mắc bao giờ dế cưng của họ mới được chống thấm như thế. Họ muốn sản phẩm iPhone tiếp theo của hãng cũng có tính năng chịu nước như đồng hồ thông minh Apple Watch và họ sẽ được toại nguyên.

Vừa qua,  hãng Apple đã đăng ký bằng sáng chế cho thiết kế “áo chống thấm” dành cho điện thoại thông minh. Với chất liệu đặc biệt, lớp phủ có khả năng chống thấm cao. Đặc biệt với độ mỏng chỉ từ 1-10 micromet nên không ảnh hưởng đến thiết kế máy. Hồ sơ được đệ trình lên Cơ quan quản lý thương hiệu và sáng chế Mỹ và có hiệu lực kể từ tháng 3.2015.
thiet ke chong tham nuoc
 Sony đã áp dụng tính năng chống thấm cho nhiều mẫu điện thoại của mình
Chống thấm là một tính năng được tích hợp trên nhiều smartphone Android. Hiện các đối thủ của Quả Táo đã trình làng các thiết kế thiết bị di động chống thấm nước. Sony với các phiên bản Xperia Z3, Z3 Compact phones, Xperia M4 Aqua, Xperia Z4 và Samsung với Galaxy S5.

Quỳnh Trang Davien

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiết kế chống thấm nước cho bảng mạch iPhone thế hệ mới