Hậu gạ gẫm T. vào khách sạn để “vui vẻ” rồi sau đó gọi điện cho T. để tống tiền, với lý do Hậu mới 15 tuổi và cuộc mua vui đã được quay clip.

Thiếu nữ 15 tuổi gạ "cho yêu" rồi tống tiền vì "giao cấu với trẻ em"

Một Thế Giới | 04/08/2015, 08:00

Hậu gạ gẫm T. vào khách sạn để “vui vẻ” rồi sau đó gọi điện cho T. để tống tiền, với lý do Hậu mới 15 tuổi và cuộc mua vui đã được quay clip.

Vào sáng 3.8, Công an TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Ngô Thị Hậu (SN 2000, ngụ phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang) để điều tra, xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hậu là đối tượng tuy mới 15 tuổi nhưng đã có thủ đoạn dụ đàn ông lạ vào khách sạn "vui vẻ". Sau khi nạn nhân vào phòng, Hậu cởi đồ nằm ôm nhưng sau đó lại vùng dậy đi về. Lấy lý do mình mới 15 tuổi, khi vào phòng đã quay clip, Hậu uy hiếp tống tiền nạn nhân.

Một nạn nhân của Hậu là anh Trương Quang T. (SN 1987, ngụ TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã đến cơ quan công an trình báo. Theo anh T. kể lại, vào khoảng tháng 6/2015, trong một lần đến quán karaoke trên đường Nguyễn Trích (phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang), anh gặp và trao đổi số điện thoại với thiếu nữ tên Hậu.

Hơn 1 tháng sau, Hậu chủ động liên lạc với anh T. rồi gạ gẫm đi khách sạn với giá 5 triệu đồng. Anh T. đồng ý hẹn Hậu tại một khách sạn. Trước khi vào, anh T. đã giao cho thiếu nữ này 3 triệu đồng.

Sau khi vào phòng, Hậu chủ động khỏa thân rồi 2 người nằm ôm nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó Hậu bật dậy mặc quần áo, vùng vằng, quát tháo đuổi anh này về. Sợ Hậu làm lớn chuyện, gây sự chú ý nên anh T. ngậm ngùi ra về mà không lấy được 3 triệu đồng đã đưa trước đó.

"Nữ quái" này không dừng ở đó mà mấy hôm sau lại gọi cho anh T. đòi nốt số tiền 2 triệu còn nợ như thỏa thuận và ép anh này đưa thêm 10 triệu đồng nếu không sẽ mang clip đã quay trong khách sạn đi để tố cáo vì Hậu mới 15 tuổi.

Sợ bị tai tiếng khi lớn chuyện nên anh T. đã đưa cho nữ quái này 15 triệu đồng hy vọng sẽ giải quyết êm thấm mọi chuyện. Nhưng thấy dễ dàng uy hiếp nên đến ngày 29/7, Hậu lại tiếp tục gọi cho anh T. để đòi 70 triệu đồng. Liên tục bị uy hiếp đòi tiền, anh T. đã thỏa thuận số tiền sẽ đưa là 50 triệu đồng, bên cạnh đó báo công an.

Khoảng 8h30 sáng 30/7, anh T. đã mang 50 triệu đồng để giao cho Hậu tại một quán cà phê ở đường Điện Biên Phủ (phường Vinh Hòa). Khi “nữ quái” này đang nhận số tiền 50 triệu đông từ tay anh T. thì bi lực lượng công an phục kích bắt giữ ngay tại chỗ và đưa về cơ quan điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, thiếu nữ 15 tuổi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Thanh Lợi / Theo CL&XH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ 15 tuổi gạ "cho yêu" rồi tống tiền vì "giao cấu với trẻ em"