Cô gái ngủ trong nhà trọ nơi mình làm việc bỗng dưng mất tích, cho đến nay chưa ai rõ nguyên nhân.

Thiếu nữ 17 tuổi mất tích kỳ lạ gần biên giới

Một Thế Giới | 18/02/2016, 15:21

Cô gái ngủ trong nhà trọ nơi mình làm việc bỗng dưng mất tích, cho đến nay chưa ai rõ nguyên nhân.

Tiếp xúc phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới, chị Trần Thị Thu (38 tuổi, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang) cho biết con gái chị là Nguyễn Thị Ý (nay 18 tuổi) đã mất tích gần 7 tháng nay, mà công an vẫn chưa vào cuộc điều tra… 

Gia đình chị Thu có 2 con. Chị thì giúp việc nhà, còn chồng làm nghề bốc vác. Ý là con gái lớn, không biết chữ, từ năm 13 tuổi được gửi vào làm công cho chủ nhà trọ-karaoke 999, đối diện nhà chị Thu. Ý được thuê chạy bàn, rửa ly… với mức lương 400.000đ/tháng.

Hằng ngày Ý ở nhà trọ của bà Nga để làm công, ăn ngủ lại ở đây. Thỉnh thoảng tranh thủ lúc ngơi việc, Ý mới chạy qua thăm nhà.

Khoảng 10 giờ trưa 26.7.2015, bà Nga (chủ nhà trọ 999) qua nhà chị Thu, kể rằng có 2 vợ chồng người khách đến mướn nhà trọ ở. Hai người này ở chừng 4-5 ngày, thì Ý đi theo họ. Khi đi, bà Nga thấy Ý trèo hàng rào ra ngoài vào lúc khoảng 5 giờ sáng.

mat tich, nha tro, An Giang, bien gioi, noi tangVợ chồng chị Thu mỏi mòn ngóng tin con
Sau 2 ngày Ý bỏ đi, vợ chồng chị ra sức tìm kiếm nhưng không gặp. Đến ngày 28.7.2015, vợ chồng chị Thu đã làm đơn tường trình sự việc, gửi đến Công an xã Khánh An và Công an huyện An Phú.

Sáng nay 18.2, bà Nga (chủ nhà trọ 999) kể lại sự việc, rằng hôm đó khoảng 9-10 giờ sáng (ngày 26.7.2015) bà sang phòng Ý thường ngủ để tìm, thì không thấy Ý. Bà còn phát hiện cặp vợ chồng người khách đến thuê nhà trọ ở cũng trốn đi, còn nợ tiền trọ. Trong đó, người nữ thì bà biết có quen với Ý từ lâu.

Người nữ này tên Thảo, hay điện thoại cho Ý. Nhưng bà không rõ Ý đi lúc nào và đi đâu, nhưng gom hết quần áo mang theo. Ngay sau khi phát hiện Ý bỏ đi mất, bà đã trình báo sự việc đến công an xã. Trước đó 1 ngày, chồng bà còn bắt gặp Ý ngủ chung phòng với bạn trai, nên hoảng hốt kêu cha Ý sang chứng kiến, thì ngày sau Ý bỏ trốn.

“Ý nói nó đã khôn lớn và chê làm công ở đây ít tiền. Mình cũng nghi ngờ nó theo con nhỏ này (Thảo). Thời gian từ ngày vào làm đến ngày nó mất tích chừng 3 năm thôi. Còn chuyện chị Thu kể là tui nói thấy Ý trèo rào bỏ đi là không đúng”, bà Nga nói.

“Lúc con Ý mất tích nó mới 17 tuổi. Trước khi mất tích Ý có xài điện thoại. Nhưng sau ngày mất tích thì vợ chồng tui liên lạc vào số điện thoại này không được. Hễ làm thuê dành dụm được bao nhiêu tiền thì tụi tui lấy làm chi phí đi tìm con hết sạch.

Từ lúc Ý mất tích đến nay, vợ chồng tui đã tốn khoảng 15 triệu đồng chi phí đi tìm con. Trong khi con tui khờ khạo, tiền từ 50.000đ trở lên nó còn chưa biết xài, thì dám đi theo ai?”, chị Thu nói.

Vợ chồng chị Thu bức xúc: “Tính từ ngày con Ý mất tích đến nay gần 7 tháng, mà chẳng có công an nào mời vợ chồng tui làm việc. Công an cũng chẳng cho vợ chồng tui và vợ chồng bà Nga đối chất. Vợ chồng tui nghi ngờ con tui bị bán qua trung gian cho vợ chồng người khách trọ? Rồi còn nghi bị bán cho người ta đem sang Campuchia bán vào động mại dâm, hoặc bán sang Trung Quốc để lấy nội tạng”.

Thượng tá Huỳnh Văn Đảm, Trưởng công an huyện An Phú thì cho biết: “Công an huyện đang làm kế hoạch truy tìm, nhưng thông tin về việc Ý bỏ đi còn chưa rõ lắm nên chưa tìm được. Bây giờ mấy đứa nó phát triển sớm, rồi bồ bịch, bạn bè… Trường hợp Ý cũng nghi do người ta lôi kéo rủ đi”.

Nếu ai thấy Ý hoặc có thông tin gì về cô gái này, xin báo cho công an nơi gần nhất, hoặc số điện thoại của chị Thu: 0167.848.7072.

Thanh Vĩnh

Bài liên quan
Chìm tàu câu mực, 2 ngư dân Nghệ An mất tích
Một tàu cá của ngư dân ở phường Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) bị gió lốc và sóng lớn đánh chìm trên biển, hiện tại 2 ngư dân trên tàu này đang mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
41 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ 17 tuổi mất tích kỳ lạ gần biên giới