Thừa nhận mình đã có tình cảm với một người khác và muốn cưới người đó, chị A. đã bị người tình cũ sát hại dã man tại nhà nghỉ.

Thiếu nữ bị người tình sát hại dã man vì muốn đi cưới người khác

Hồ Đông | 29/03/2016, 16:32

Thừa nhận mình đã có tình cảm với một người khác và muốn cưới người đó, chị A. đã bị người tình cũ sát hại dã man tại nhà nghỉ.

Ngày 29.3, TAND TP.HCM xét xử lưu động phiên sơ thẩm tổ chức tại khu phố 5, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Liêu (SN 1953, quê Tiền Giang) tù chung thân về tội “Giết người”.

Từ năm 2006, Liêu và chị A. đã chung sống với nhau như vợ chồng dù chưa đăng ký kết hôn hay cưới hỏi. Đến khoảng tháng 6.2015, Liêu phát hiện chị A. có quan hệ tình cảm với người khác nên mâu thuẫn từ đó xảy ra. Hai bên chấm dứt quan hệ với nhau.

Đến khoảng 16 giờ ngày 6.7.2015 tại một nhà nghỉ Liêu và chị A. ra đây để nói rõ mọi chuyện. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi chị A. thừa nhận muốn cưới một người đàn ông khác. Không kiềm chế được cơn tức giận, Liêu rút con dao mang sẵn chém, đâm nhiều nhát khiến chị A. gục tại chỗ. Sau khi gây án Liêu bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 22 giờ cùng ngày có người phát hiện thi thể chị A tại nhà nghỉ nên báo cho Công an quận Thủ Đức biết. Ngày 10.7.2015 được gia đình vận động Liêu đã ra đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Liêu thừa nhận mình rất ân hận sau khi gây ra cái chết cho người mình yêu thương.

Vụ án này từng chấn đông dư luận, nhiều người ở khu vực xảy ra án mạng bàng hoàng, lo sợ trước cái chết thảm của chị A. Việc xét xử lưu động Liêu nhằm răn đe, giáo dục và cảnh báo việc những ai phạm tội sẽ phải trả giá trước pháp luật và "tòa án lương tâm" của chính mình.

Nguyễn Thảo
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ bị người tình sát hại dã man vì muốn đi cưới người khác