Ông chủ Everton, Marco Silva đã tiết lộ rằng tiền đạo tuyển thủ người Brazil, Richarlison đang trong tình trạng phục hồi chấn thương, không chắc rằng cầu thủ 21 tuổi này có mặt trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge.

Thiếu Richarlison, Everton có cản được Chelsea nối dài chuỗi bất bại?

Nguyên Huy | 10/11/2018, 15:48

Ông chủ Everton, Marco Silva đã tiết lộ rằng tiền đạo tuyển thủ người Brazil, Richarlison đang trong tình trạng phục hồi chấn thương, không chắc rằng cầu thủ 21 tuổi này có mặt trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge.

Ngôi sao tiền đạo Richarlison, người từng có mặt trong đội hình xuất phát của Everton và lập được cúp đúp trong chiến thắng 3-1 của The Toffees trước Brighton ở vòng đấu trước nhiều khả năng sẽ không có mặt trong cuộc chiến chống lại quân đoàn xanh vào chủ nhật tới đây.

Tính đến thời điểm này, sau 11 vòng đấu, chân sútngười Brazil sau khi chuyển về Everton từ Watford với cái giá 35 triệu bảng và có khả năng lên đến 50 triệu hồi đầu mùa hè vừa qua đã có 8 bàn thắng.

Richarlison hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League mùa bóng năm nay.

Ở mùa giải trước đó, cầu thủ 21 tuổi này đã ký một bản hợp đồng trị gía 11,2 triệu bảng, kéo dài trong 5 năm với The Hornets.

Ngôi saoBrazil có trận ra mắt cầm hoà Liverpool với tỷ số 3-3 ở ngày khai mạc mùa bóng 2017-18. Anh cũng là cầu thủ duy nhất trong đội hình chơi tất cả các trận đấu của Watford ở mùa giải Premier League và ghi được năm bàn thắng.

Tái hợp thầy cũ Marco Silva ở CLB mới, Richarlison được kỳ vọng như một chân sút chủ lực và là sự đe doạ cho khung thành đối phương.

Thế nhưng trong chuyến làm khách tới đây trên sân Stamford Bridge trước “gã khổng lồ” Chelsea, đội bóng chưa từng nếm trải thất bại sau 11 vòng đấu, “Những chú ông mật” sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Cầu thủ người Brazil với một chấn thương nơi mắt cá chân dính phải trong trận cầu giành chiến thắng trước Brighton vào cuối tuần qua sẽ là một dấu hỏi lớn cho các phương án tấn công của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Trong cuộc họp báo trước trân đấu, khi được hỏi vềphong độ và liệu Richarlison có thể có mặt trong chuyến viếng thăm Chelsea. HLV Marco Silva cho biết:

“Tôi không chắc về tình trạng của cầu thủ này, cậu ta vẫn tham gia tập luyện rất tốt cùng đồng đội. Trước đó Richarlison đã có 90 phút hoàn hảo trên sân Goodison Park. Chúng ta sẽ có câu trả lời và ngày mai”, nhà cầm quân 41 tuổi của Everton nói.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ rằng trường hợp của Richarlison là một nỗi lo trong các phương án đánh bại The Blues của ông.

“Chúng tôi đang tính đến những khả năng khi không có cậu ấy. Chúng ta hãy chờ xem cậu ta phản ứng như thế nào sau cuộc nói chuyện với BHL. Everton sẽ rất tôn trọng các quyết định của Andrade. Nếu cậu ta thấy mình phù hợp để có tên trong đội hình xuất phát thì quá tốt. Bằng không, đó sẽ là một cơ hội mở cho một vài cầu thủ chơi ở vị trí đó”, Marco Silva cho hay.

Đội bóng chủ nhà Chelsea gần như đã có lại một hoả lực cực mạnh và đầy đủ khi Eden Hazard và Olivier Giroud đã có mặt trong “cuộc dạo chơi” ở đấu trường Europa League hồi hôm thứ năm vừa qua.

Chỉ có tiền vệ Cesc Fabregas là ngồi ngoài do một chấn thương nhỏ. HLV Maurizio Sarri quyết định cho chân sút vừa có cú đúp ở giải quốc nội, Álvaro Morata nghỉ ngơi trong cuộc đụng độ với BATE Borisov.

Đây được xem là một động thái mà “Bố già” người Ý muốn tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại lên con số 12 trận bởi chắc chắn ông sẽ dùng chân sút đang có phong độ tốt này để đối đầu Everton trong cuộc chiến trên sân nhà.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu Richarlison, Everton có cản được Chelsea nối dài chuỗi bất bại?