Nằm trong kế hoạch thi đấu hè của Argentina, đội tuyển nước này sẽ có chuyến “lưu diễn” trên đất Úc. Tại đây, họ sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng vừa chiếm ngôi số 1 của mình trên bảng xếp hạng của FIFA.

Thoát án phạt từ FIFA, Messi tập trung cùng tuyển Argentina đá với Brazil

Nguyên Huy | 06/06/2017, 19:04

Nằm trong kế hoạch thi đấu hè của Argentina, đội tuyển nước này sẽ có chuyến “lưu diễn” trên đất Úc. Tại đây, họ sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng vừa chiếm ngôi số 1 của mình trên bảng xếp hạng của FIFA.

Bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Angel Di Maria đang tích cực tập luyện tại Melbourne để chuẩn bị cho trận giao hữu với Brazil vào ngày thứ sáu, 9.6 tới.

Argentina sẽ đối đầu với đối thủ Celecao trong một trận đấu giao hữu trên sân vận động Melbourne Cricket Ground trước 99.000 khán giả. Đây là trận ra mắt đầu tiên của đoàn quân trắng xanh dưới thời HLV Jorge Sampaoli.

Lionel Messi và Angel Di Maria trong một buổi tập ởMelbourne

Nhà cầm quân nàyvừa thay thếEdgardo Bauza để dẫn đắt Albiceleste tiếp bước trong chiến dịch tham dự World Cup 2018 tại Nga. Để nắmtuyển Argentina, ông Jorge Sampaoli đã phải chia tay CLB Sevilla.

Việc đầu tiên của ông thầy 57 tuổi khi chuẩn bị cho trận giao hữu này là triệu tập bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Angel Di Maria sang Úc tập luyện cùng đội tại Học viện Bóng đá Melbourne City.

HLVSampaoli vừa về cầm lái con tàuAlbiceleste sau khi từ bỏ chiếc ghế nóng ởCLB Sevilla

Ông chủ tuyển Argentina, Sampaoli đã gọi triệu tập siêu sao Barcelona sau khi anh này thoát án phạt từ FIFA do cáo buộc lăng mạ trọng tài. Messi sẽ có mặt trong trận giao hữu với với kỳ phùng địch thủ Brazil và tiếp theo là chuyến “du ngoạn” ở đảo quốc Sư tử với đội tuyển quốc gia nước này.

Trong một tuyên bố mới đây, ông thầy Jorge đã phát biểu rằng mình sẽ mang thành phần mạnh nhất của Argentina trong cuộc giao đấu với đội bóng có biệt danh “ý của Chúa” để lấy lại ngôi đầu BXH của FIFA.

Theo lời triệu hiệu này, hai ngôi sao của Juventus vừa thất bại ở trận chung kết Champions League hôm chủ nhật vừa qua trước Real Madrid là Paulo Dybala và Gonzalo Higuaincũng sẽ có mặt tại Melbourne City vào ngày thứ năm tới để hội quân cùng tuyển Argentina.

Siêu sao Messi đã có mặt tại đội tuyển Argentina sau khi thoát an phạt từ FIFA

Trước đó, đoàn quân Trắng và Xanh đã có mặt các ngôi sao như tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, tiền vệ trung tâm Javier Mascherano của Barcelona và thủ thành Sergio Romero của M.U. Hợp cùng các cầu thủNicolas Otamendi của Manchester City và tiền vệ Manuel Lanzini của West Ham cũng như sự có mặt của tiền đạo Sergio Aguero

Trong khi đó, tiền vệ Rafinha và người đồng đội cùng CLB, Neymar cũng đã nhận được lệnh triệu tập cùng tuyển Brazil cho cuộc đối đầu này.

Rafinha và Neymar của Barca cũng đã tập trung cùng tuyển Brazil cho trận giao hữu với Argentina

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, cầu thủ đang khoác áo Barca cho biết: “Argentina là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Đối đầu với đội bóng này thật không dễ để giành chiến thắng. Chúng tôi phải tập trung toàn bộ sức mạnh của mình cho trận đấu này mặc dù nó chỉ là trận cầu giao hữu”.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thoát án phạt từ FIFA, Messi tập trung cùng tuyển Argentina đá với Brazil