Hầu hết những cặp vợ chồng trẻ càng mặn nồng trong tình yêu ở thời kỳ trước hôn nhân bao nhiêu thì càng thất vọng sau hôn nhân bấy nhiêu. Nguyên do vì đâu?

Thói quen bị lãng quên sau hôn nhân

La Hường | 02/07/2016, 08:24

Hầu hết những cặp vợ chồng trẻ càng mặn nồng trong tình yêu ở thời kỳ trước hôn nhân bao nhiêu thì càng thất vọng sau hôn nhân bấy nhiêu. Nguyên do vì đâu?

Tin nhắn ngọt ngào

Những tin nhắn yêu thương thường tắt lịm sau hôn nhân. Người trong cuộc luôn nghĩ rằng nó không còn cần thiết. Đừng bao giờ nghĩ rằng người kia đã thừa biết về tình yêu của bạn dành cho họ. Hãy thể hiện nó bằng cách gửi những tin nhắn đáng yêu, tình cảm hoặc dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Nắm tay

Cái nắm tay đầu tiên của nửa kia mang lại nhiều cảm xúc đến độ như có luồng điện chạy trong cơ thể. Những lần sau hẳn sẽ không còn cảm xúc mạnh như thế nhưng cái nắm tay luôn cần thiết. Nó thể hiện sự quan tâm của hai người dành cho nhau như thế nào. Cử chỉ đơn giản nhưng cần thiết ấy bị lãng quên ngay sau hôn nhân. Thử hình dung một buổi tối sau bữa ăn, hai vợ chồng ngồi xem phim, trò chuyện, bạn hãy thử nắm tay cô ấy (anh ấy) một cách trìu mến nhất. Chắc chắn bạn sẽ được điểm cộng với nửa kia đấy!

Những cái ôm và nụ hôn

Hãy dành tặng nhau một cái ôm trước khi đi làm hoặc một nụ hôn ngọt ngào mỗi tối trước khi đi ngủ. Những hành động nhỏ này có thể làm nên điều kỳ diệu cho mối quan hệ của bạn.

Gọi điện cho nhau

Bạn đã từng “nấu cháo” qua điện thoại với người yêu bằng đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Sau hôn nhân, nội dung của những cuộc điện thoại thay đổi hẳn. Chỉ còn là những câu hỏi đáp ngắn cũn. Hãy gọi điện nói chuyện với nhau ít nhất một lần trong một ngày để hỏi về ngày hôm nay của người ấy như thế nào. Mỗi cuộc điện có thể ngắn gọn nhưng đó là cơ hội để 2 bạn chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Hẹn hò

Đây là phương pháp được nhiều cặp đôi thử nghiệm và thành công trên cả mong đợi. Một cuộc hẹn hò như thời yêu nhau sẽ làm thăng hoa tình cảm đang rơi vào nhàm chán giữa hai người. Nhất là đối với những cặp vợ chồng đã có con, họ càng ít dành thời gian cho nhau. Lúc này, bạn có thể nhờ người thân trong gia đình trông giúp bọn trẻ để 2 vợ chồng có thể dành cho nhau khoảng thời gian riêng cùng đi xem phim, hát hò…

Hà Anh

Bài liên quan
Hà Nội: Hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở Ba Vì
Để chia sẻ cùng nạn nhân trong vụ sạt lở đất, UBND huyện Ba Vì đã hỗ trợ mỗi gia đình có người gặp nạn 28 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thói quen bị lãng quên sau hôn nhân