Không sử dụng kem dưỡng ẩm, lười tẩy trang, thức khuya là những thói quen khiến già trước tuổi.

Thói quen vào ban đêm khiến bạn già trước tuổi

Một Thế Giới | 04/12/2015, 20:00

Không sử dụng kem dưỡng ẩm, lười tẩy trang, thức khuya là những thói quen khiến già trước tuổi.

1. Không tẩy trang trước khi ngủ

Đây là thói quen cực kỳ gây hại cho làn da mà chị em thường xuyên mắc phải có thể do lười hoặc do quá mải mê công việc mà chị em để khuôn mặt còn trang điểm đi ngủ. Lớp trang điểm này sẽ khiến làn da chúng ta bị tắc nghẽn lỗ chân lông đồng thời xuất hiện mụn trứng cá hay mụn bọc và tạo môi trường cho vi khuẩn lưu trú xâm nhập, gây ảnh hưởng lớn đến da và lão hóa.
Nhung thoi quen vao ban dem khien ban gia truoc tuoi-hinh-anh-1
 
Vì vậy nếu muốn có làn da khỏe đẹp thì cho dù có trang điểm hay không trang điểm bạn cũng nên tẩy trang và rửa mặt sạch trước khi đi ngủ.
2. Không sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm
Nhung thoi quen vao ban dem khien ban gia truoc tuoi-hinh-anh-2
 
Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ mang lại hiệu quả rất tốt cho làn da. Vì trong thời gian ngủ cũng là lúc làn da của chúng ta được nghỉ ngơi, việc thoa kem dưỡng sẽ giúp da nhanh chóng hấp thu, tăng cường độ ẩm và đồng thời tái tạo da giúp chống lão hóa mang lại cho chúng ta làn da tươi trẻ đầy sức sống. Do đó bạn đừng quên điều này nhé!

3. Thức khuya  và sử dụng thiết bị điện tử quá nhiều trước khi ngủ

Ngày nay do tiếp cận quá nhiều thiết bị điện tử nhiều bạn trẻ chúng ta thường có thói quen thức khuya để làm việc hoặc online facebook mà không để ý đến tác hại của việc này đến làn da. Thức khuya khiến cho làn da chúng ta nhanh chóng bị lão hóa, sắc mặt hốc hác xuống sắc khá rõ khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau. Đồng thời tác hại của thiết bị điện tử khiến cho làn da bi tổn thương, kích thích sản sinh melanin, hình thành các vết nám và tạo các nếp nhăn trên da.
Nhung thoi quen vao ban dem khien ban gia truoc tuoi-hinh-anh-3
 
Do đó, muốn có làn da đẹp bạn nên tập thói quen ngủ sớm và tránh xa các thiết bị điện tử trước khi ngủ để bảo vệ làn da nhé!

Mộc Trà

Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
26 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thói quen vào ban đêm khiến bạn già trước tuổi