Tại đám cưới lớn thứ 2 trong năm nay của Hoàng gia Anh vừa diễn ra, các thành viên trong gia đình đều có mặt cùng với phong cách thời trang “chuẩn mực”.

Thời trang chuẩn mực trong đám cưới Hoàng gia Anh

13/10/2018, 16:26

Tại đám cưới lớn thứ 2 trong năm nay của Hoàng gia Anh vừa diễn ra, các thành viên trong gia đình đều có mặt cùng với phong cách thời trang “chuẩn mực”.

Các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh trong đám cưới công chúa Eugenie - Ảnh: Getty Images

Vào ngày 12.10 (giờ địa phương), đám cưới công chúa Eugenie, con gái công tước xứ York, Hoàng tử Andrew và Công nương xứ York, Sarah Ferguson đã diễn ra và một lần nữa, đám cưới Hoang gia Anh lại gây chú ý với truyền thông và công chúng.

Địa điểm diễn ra đám cưới tại lâu đài Windsor, Anh quốc, nơi và hồi tháng 5 năm nay đã diễn ra đám cưới giữa giữa Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle.

Tại ngày trong đại này, công chúa Eugenie đã chọn chiếc váy cưới từ 2 nhà thiết kế người Anh Peter Pilotto và Christopher De Vos.

Công chúa Eugenie bên chú rể Jack Brooksbank tại đám cưới ở lâu đài Windsor - Ảnh: Twitter Kensington Royal @Kensington Royal

Cũng trong ngày trọng đại này, các thành viên trong Hoàng gia Anh có dịp diện những bộ cánh đẹp, và dĩ nhiên, theo một “chuẩn mực” riêng của Hoàng gia.

Như nữ hoàng Anh Elizabeth II đã chọn màu sắc nổi bật với khoác xanh da trời nhạt đến từ Angela Kelly. Đi kèm theo áo khoác là váy và mũ cùng màu, giày da đen bóng và chiếc túi đen từ thương hiệu yêu thích Launer. Ngoài ra, nữ hoàng sử dụng chiếc cài áo ưa thích Culinan V hình trái tim chứa viên kim cương lớn 18 carat.

Nữ hoàng chọn màu xanh da trời nền nã - Ảnh: Marie Claire

Mẹ của công chúa Eugenie là công nương xứ York Sarah Ferguson xuất hiện trong thiết kế đầm xanh lá cây đậm đến từ Emma Louis Design, đi kèm chiếc mũ với thắt nơ lớn vô cùng nổi bật và giày màu da, đặc biệt là chiếc túi Manolo Blanik. Trong khi đó, chị gái Công chúa là Công chúa Beatrice lựa chọn thiết kế skirt suit thanh lịch màu xanh tím đến từ thương hiệu Ralph & Russo, đi kèm mũ Sarah Cant.

Ảnh: Adrian Dennis/ Yahoo

Công nương Kate thu hút sự chú ý với công chúng với thiết kế tông màu hồng dâu đậm đến từ thương hiệu quen thuộc Alexander McQueen. Alexander McQueen cũng chính là thương hiệu thiết kế váy cưới cho công nương trong lễ thành hôn năm 2011.

Ảnh: Elitedaily
Ảnh: Elle

Công nương Meghan của xứ Sussex chọn thiết kế đầm màu xanh navy đi kèm áo khoác Givenchy với chiếc mũ xanh đến từ Noel Stewart.

Ảnh: Glamour/popsugar

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang chuẩn mực trong đám cưới Hoàng gia Anh