Đen và trắng, hai gam màu hoàn hảo trong thời trang đã được stylist Lâm Thúy Nhàn chọn xuyên suốt cho bộ sưu tập thời trang của mình.

Thời trang đen - trắng trong bộ ảnh của Lâm Thúy Nhàn

thyhang | 19/10/2016, 19:00

Đen và trắng, hai gam màu hoàn hảo trong thời trang đã được stylist Lâm Thúy Nhàn chọn xuyên suốt cho bộ sưu tập thời trang của mình.

Chọn cho mình thông điệp “bứt phá giới han” trong cuộc thi Vespa Top Stylist, chuyến du hành vượt thời gian truyền tải một câu chuyện bí mật, về những cung bậc xúc cảm của nàng thơ tân thời, điềm tĩnh trải qua thời cuộc từ lúc thanh xuân vĩnh cữu, đến khi về già, gói gọn những cơn mơ. Tất cả đều thể hiện bằng thời trang, ngôn ngữ của hình ảnh và trang phục, cùng gam màu có sức sống vượt thời gian là đen - trắng.

Cùng chiêm ngưỡng những tấm hình tuyệt đẹp cùng câu chuyện thi vị trong những bức hình thời trang ấn tượng của stylist Lâm Thúy Nhàn:

Áokhoác: Lavin, áo sơmi: Marc jacobs, quần, hoa cài đầu: Lâm Gia Khanh,
Khăn buộc đầu: Hermes
Áo khoác: Lê Camellia, hoa cài tóc: Lâm Gia Khang
Áo khoác : Thu design house, Áo lưới: Lâm Gia Khang, Áo ren lót: stylist own, Váy: Lê Lucas, Giày: Lâm Gia Khang, Túi: Emilio Pucci
Áo: Rue des chats, Đầm: Lê Camellia
Trang phục: Rues des chats, Lê camellia, Giày: Gucci, floral punk
Áo khoác: Lâm Gia Khang; Đầm: Lêlucas; Giày: Floral punk, Túi xách: Gucci
Đầm, giày: Lâm Gia Khang
Đầm dạ hội Đỗ Tú Việt

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang đen - trắng trong bộ ảnh của Lâm Thúy Nhàn