Hồ Trần Dạ Thảo, NTK gắn liền với nhiều giải thưởng quốc tế đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ mùa xuân và thiên nhiên.

Thời trang mang phong cách Á Đông của NTK Hồ Trần Dạ Thảo

Thyhang | 16/12/2016, 07:35

Hồ Trần Dạ Thảo, NTK gắn liền với nhiều giải thưởng quốc tế đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ mùa xuân và thiên nhiên.

Điều đặc biệt, hầu hết các thiết kế đều sử dụng nguồn chất liệu vải như dệt chỉ vàng, thêu kết 3D, lụa sợi in… hiếm có được NTK Dạ Thảosưu tập khắp nơi trong những chuyến đi du lịch của mình nhưNew York, Paris, London hayẤn Độ.

Các bộ sưu tập của NTK Hồ Trần Dạ Thảo (Tsafari) vẫn luôn giữ nét đặc trưng, tôn vinh giá trị của người phụ nữ, văn hóa Á Đông, vẽ và thiết kế in độc quyền trên vải.

Một số hình ảnh trong show diễn ra mắt BST mới của NTK:

Bộ sưu tập được trình diễn tại “Ngôi nhà sáng tạo - Tsafari Galleria”, một điểm đến tham quan, thưởng thức, mua sắm bao gồm Thời trang Tsafari, Trang sức Nhật Bản (Circle Of Love) vàNghệ thuật được chọn lọc tinh tế từ nhiều nước trên thế giới, được thiết kế độc quyền.

Xuất hiện tại buổi ra mắt "Ngôi nhà sáng tạo" còn có vợ chồng người mẫu Trang Lạ và một số doanh nhân:

Vợ chồng Trang lạ cùng NTK Hồ Trần Dạ Thảo và ông xã, một doanh nhân Ấn Độ
Kể từ khi lấy chồng là một bác sĩ người Pháp, Trang lạ cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí
Chân dài đang xem tranh, một trong những tác phẩm Hồn sen của họa sĩ Đỗ Đức, Hà Nội
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang mang phong cách Á Đông của NTK Hồ Trần Dạ Thảo