Gái già lắm chiêu 3" vừa tung bộ ảnh giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong bộ phim. Bộ ảnh thực hiện trong không gian xa hoa, toát lên chất thượng lưu mà chuyện phim hướng đến.

Thời trang xa hoa trong “Gái già lắm chiêu 3’

02/12/2019, 09:13

Gái già lắm chiêu 3" vừa tung bộ ảnh giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong bộ phim. Bộ ảnh thực hiện trong không gian xa hoa, toát lên chất thượng lưu mà chuyện phim hướng đến.

Poster phim có sự xuất hiện của các diễn viên xung quanh một bàn tiệc xa xỉ, với nhiều món ăn cầu kỳ, đặc biệt là Nem công – Chả phượng, bánh kem “siêu to khổng lồ” mô phỏng kiến trúc của Lê Gia… Đồng thời, trong khung cảnh này còn có sự xuất hiện của linh vật đại diện cho gia đình Lê Gia là chim Khổng Tước, góp phần tạo nên tinh thần vương giả của gia tộc thượng lưu xứ Huế trong phim.

Gái già lắm chiêu 3 là dự án của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito theo dòng phim chick – flick, hài hước, lãng mạn xoay quanh những cuộc đối đầu của những người phụ nữ giàu có, xinh đẹp trong giới thượng lưu. Trong phim có nhiều bối cảnh xa hoa, lộng lẫy của giới nhà giàu thật sự ngoài đời tại TP Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn. Bên cạnh đó, các nhân vật trong phim xuất hiện với những bộ cánh thời trang thời thượng của các nhà thiết kế trong nước.

Sau đây là một số hình ảnh các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim với những trang phục thời thượng và mang màu sắc quý tộc.

Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ cánh cá tính được NTK Lê Thanh Hòa ‘đo ni đóng giày’.

NSND Lê Khanh trong vai mẹ chồng siêu giàu vì vậy, phong cách thời trang thể hiện sự sang trọng, quý phái với gấm, ngọc trai, trang sức đá quý…

Lê Xuân Tiền "lắm tiền" với phong cách lịch lãm

NSND Hồng Vân trong vai bà già hiện đại, hài hước và không kém phần sâu sắc.

Jun Vũ với trang phục “công chúa, tiểu thư” của cô gái trong gia đình “trâm anh thế phiệt”

Bình An là công tử với bộ vest cổ điểnh chỉnh chu và lịch lãm.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang xa hoa trong “Gái già lắm chiêu 3’