Mourinho quyết hơn thua với nữ bác sĩ của Chelsea sau sự việc lao vào sân sơ cứu cho Hazard. Đã chỉ trích, chê bai, giờ đây Mourinho còn gây khó dễ cho công việc của nữ bác sĩ xinh đẹp này...

Thù dai, Mourinho ức hiếp nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

Một Thế Giới | 12/08/2015, 12:00

Mourinho quyết hơn thua với nữ bác sĩ của Chelsea sau sự việc lao vào sân sơ cứu cho Hazard. Đã chỉ trích, chê bai, giờ đây Mourinho còn gây khó dễ cho công việc của nữ bác sĩ xinh đẹp này...

Trận hòa 2-2 trước Swansea khiến Mourinho không thể hài lòng. Nhưng thay vì tập trung vào chuyên môn, Mourinho lại quay ra hơn thua với nữ bác sĩ Eva Carneiro. Chuyện là, ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, khi Chelsea đang gấp rút chạy đua với thời gian để có bàn ấn định tỷ số, Hazard đã có va chạm và ngã gục trên sân. Sau khi có sự đồng ý của trọng tài, Eva đã lao vào sân để chăm sóc của cầu thủ của đội nhà. Qua đó cũng khiến thời gian bù giờ bị gián đoạn và Chelsea không thể giành chiến thắng.

Sau trận đấu Mourinho đã chê bai không tiếc lời về bác sĩ Eva. Ngỡ như mọi chuyện đã dừng lại, Mourinho lại quyết "làm cho tới nơi". Theo Telegraph, Mourinho đã không cho Eva tham gia công tác y tế trong các buổi tập và trận đấu của các cầu thủ Chelsea nữa. Eva sẽ vẫn làm việc tại Chelsea, nhưng không rõ công việc sẽ như thế nào và với đội nào. 

Bác sĩ Eva Carneiro được người tiền nhiệm Villas Boas bổ nhiệm làm công tác y tế cho đội hình chính vào năm 2009 cho đến nay. Hầu hết các cầu thủ và ban huấn luyện Chelsea đều đánh giá cao Eva trong công tác chuyên môn trước khi sự cố nói trên xảy ra.

Eva chỉ được trở lại công việc cũ cho đến khi nào Mourinho có ý kiến với quản lý của câu lạc bộ. Nhiều người cho rằng Mourinho đã quá hơn thua với nữ bác sĩ này bởi lẽ cái mà Mourinho quan tâm là thành công của đội bóng, nhưng với Eva thì đó là sức khỏe và tính mạng của các cầu thủ.
Chính vì thế bản thân Mourinho chỉ phán xét Eva rằng đã "nhiều chuyện" khi Hazard chỉ bị thương nhẹ. Song đó là đã qua sự chăm sóc của Eva, còn trước đó chẳng ai biết Hazard bị nặng nhẹ thế nào. Nếu gặp phải chấn thương nặng, không được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, các cầu thủ sẽ gặp nguy hiểm.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
13 phút trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thù dai, Mourinho ức hiếp nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea