Các hương liệu của hoa cỏ và trái cây không những có tác dụng dưỡng da, giúp bỏ đi các tế bào chết mà còn có tác dụng lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng thần kinh.

Thư giãn và dưỡng da với hương thảo mộc

La Hường | 10/12/2018, 22:14

Các hương liệu của hoa cỏ và trái cây không những có tác dụng dưỡng da, giúp bỏ đi các tế bào chết mà còn có tác dụng lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng thần kinh.

Tinh dầu chanh giúp thư giãn da

Tinh dầu chanh được cho là có khả năng làm dịu mát làn da, hồi phục sức khỏe cho da khi da bị mệt.

Mặc dù không biểu hiện rõ ràng, nhưng những căng thẳng hay khói bụi sau một ngày làm việc cũng ảnh hưởng không tốt tới làn da, khi đó phái đẹp hay cảm thấy da mình không căng, không sáng, đó chính là dấu hiệu khi làn da không còn đủ dưỡng chất. Massage bằng tinh dầu chanh sẽ giúp da lấy lại được sự cân bằng.

Hoa cúc La Mã và nhân sâm

Các loại thảo mộc này có thể sử dụng để chế biến món ăn, ngoài ra, sẽ có tác dụng thực tế hơn khi bạn kết hợp với trà. Những thảo mộc này chứa nhiều chất chống oxy hóa, rất tốt cho da, không chỉ làm sạch mà còn có thể giải độc, cho bạn một làn da sáng mịn. Dùng ở dạng trà, hoa cúc La Mã và nhân sâm còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

Bạc hà giúp da khỏe và hồng hào

Những loại thảo dược có tác dụng tương tự như tinh dầu chanh có thể kể đến là lá bạc hà giúp làn da tươi sáng, khỏe mạnh và hồng hào hơn.

Kinh giới giúp da nhanh phục hồi

Cây kinh giới lại có tác dụng thư giãn tuyệt đối cho da, giúp da mát mẻ và phục hồi lại vẻ trẻ trung. Loại cây này còn giúp tẩy đi tế bào chết trên da, làm dịu nhẹ làn da và tái tạo lại làn da mới căng tràn sức sống.

Cúc vạn thọ có tính kháng khuẩn cao

Thảo mộc này có tác dụng chống viêm, kháng virus và đặc tính kháng khuẩn. Nó cũng chứa hàm lượng lớn flavonoid (chất chống oxy hóa) có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do. Dùng như kem bôi có thể điều trị viêm và nhiễm trùng da, bỏng, các vết bầm tím, vết cắt, chàm bội nhiễm và bệnh trĩ.

Ngải cứu sẽ giúp làn da phái đẹp trở nên tràn đầy sức sống

Phái đẹp có thể dùng các loại thảo mộc trên để uống trà, tắm hay xông hơi đều đem lại những hiệu quả tích cực cho da. Dù là dùng tươi hay khô thảo dược đều không làm mất đi những tính dược như thư giãn, làm sạch và giúp da khỏe mạnh.

Quỳnh Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư giãn và dưỡng da với hương thảo mộc