Dân mạng không tin lời Phạm Hưng, cho rằng ông ta sợ đi tù vì dụ dỗ và quan hệ tình cảm với nữ sinh 15 tuổi nên mới nói ảnh hai người hôn nhau trên giường là đùa giỡn!

Người đàn ông U40 hôn nữ sinh 15 tuổi trên giường rồi nói chỉ đùa giỡn: Ai tin?

Hồng Quân | 10/12/2018, 21:34

Dân mạng không tin lời Phạm Hưng, cho rằng ông ta sợ đi tù vì dụ dỗ và quan hệ tình cảm với nữ sinh 15 tuổi nên mới nói ảnh hai người hôn nhau trên giường là đùa giỡn!

Xem thêm:Hoa Vinh bị tố làm nữ diễn viên tên Bích có bầu rồi phũ: Cái thai của ai?

Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Thực hư ảnh cá sấu bò trên đường Đà Nẵng sau mưa ngập lịch sử

Nữ sinh Thái Bình 15 tuổi xinh như hoa mất tích khi bỏ đi cùng bạn trai U40

Cho nữ sinh 15 tuổi làm ở quán karaoke nhưng không sợ báo công an?!

Vài ngày qua, dân mạng xôn xao vì việc Nguyễn Thị Như Quỳnh, nữ sinh Thái Bình 15 tuổi xinh như hoa mất tích sau khi bị bạn trai xăm trổ U40 dụ bỏ học đi làm nghề “rót bia, bấm bài”.

Nguyễn Thị Như Quỳnh sinh ngày 19.11.2003, học lớp 10 ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Hướng nghiệp Hưng Hà (ở thôn Thanh Lãng, xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).Do bố mẹ không hòa hợp và ly hôn nên Quỳnh sống với mẹ làNghiêm Thị Phương.

Chị Nghiêm Thị Phương cho biết con gái mất tích từ tối 19.11.2018. Khi gia đình kiểm tra ĐTDĐ của Quỳnh thì thấy có những tin nhắn thân mật với người đàn ông xăm trổ đầy người tên Phạm Hưng (biệt danh Hưng Mầm, sinh năm 1979, trú tại thôn Đồng Đào, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Được biết, người đàn ông 39 tuổikia đã cưới vợ và có con trai nhưng đã ly hôn.

Đáng tuổi cha Quỳnh nhưng Hưnglại gọi cô bé là vợ khi nhắn tin.Trong một đoạn tin nhắn, Hưng dụ Quỳnh bỏ học đi theo ông ta vàlàm công việc “rót bia, bấm bài” ở quán karaoke.

Hưng gọi Quỳnh là vợ.

Hưng dụQuỳnh nói dối mẹbỏ học đi làm nghề "rót bia, bấm bài".

Tối 8.12, một số ảnh Quỳnh chụp tự sướng với Hưng bị phát tán trên mạng. Sốc nhất là ảnh Hưng hôn nữ sinh đáng tuổi con trên giường. Thế nên, nhiều người dự đoán Hưng có quan hệ tình cảm với trẻ vị thành niên?!

Quỳnh chụp tự sướng với Hưng.

Nữ sinh 15 tuổi hôn má bạn trai đáng tuổi cha.
Thậm chí hai người còn hôn nhau trên giường.

Chị Phương kể rằngthấy Hưngđi ô tô đến tận cổng nhà mình vànhắn tin cho Quỳnh: "Vợ ơi, sao lâu thế?". Thế nênchị Phương cấm không cho con gái ra ngoài nhưngđến hôm 19.11 thì Quỳnhmất tích.

Ngay sau khi Quỳnhbỏ đi, chị Phương xem ĐTĐD con gái và phát hiện những tin nhắn với Hưng. Chị Phương đã tìm gặp trực tiếp đểhỏi rõ ngọn ngànhvà mong Hưng đưa con gái chị về nhà.Thế nhưng, Hưng liên tục hứa lèo, hết ngày mai rồi ngày kia nói sẽ đưa Quỳnh về, nhưng nửa tháng qua cô bé vẫn chưa trở về nhà.

Sau đó, Hưngđưa Quỳnh ra Quảng Ninh nhưng vẫn chối quanh co nên chị Phươngmới đưa những tin nhắn ra.

"Lúc đấy, Hưngthừa nhận tin nhắn trên là của ông tanhắn cho Quỳnh nhưng phủ nhận lôi kéo con tôi. Hưngbảo do con gái tôi tự nguyện nên Hưngkhông sợ, gia đình cứ báo công an thoải mái. Sau đó, Hưnghứa haingày sau sẽ giúp đưa con gái tôi về với gia đình nhưng tôi chờ mãi cũng không thấycháu về. Tôi chỉ sợ cháu vướng vào con đường tệ nạn, mai này lại khổ", chị Phươngchia sẻ với tờ Thời Đại.

Vì thế, chị Phương đã trình báo vụ việc lên Công an Huyện Hưng Hà và các cơ quan chức năng.

Trước đây, Quỳnh cũng yêu một thanh niên học trên ba lớp nhưng hai gia đình biết chuyện và ngăn cấm. Còn mối quan hệ giữa Quỳnh và Hưng thì gia đình mới phát hiện gần đây.

"Ở địa phương, tôi tìm hiểu và biết anh ấy có gia đình rồi nhưng đã bỏ vợ, thuộc thành phần ăn chơi, chuyên làm dịch vụ karaoke", chị Phương nói thêm.

Gâybức xúc vì hôn nữ sinh 15 tuổi trên giường rồi nói chỉđùa giỡn!

Trước thông tin gây bất lợi cho mình, Hưng cho biết đang làm việc với Công an huyện Hưng Hà về sự việc trên, song phủ nhận dụ Quỳnh bỏ nhà đi làm ở quán karaoke.

Về ảnh hôn Quỳnh trên giường có trong ĐTDĐ của nữ sinh, Hưng giải thích rằng đó chỉ là hình đùa cợt trong lần mấy anh em, chú cháu ra Quảng Ninh chơi!

Hưng khẳng định không có tình cảm gì với Quỳnh vì cô bé đã có người yêu (sinh năm 2000) ở bên cạnh và làm cùng chỗ.

Về những đoạn tin nhắn gọi Quỳnh là "vợ " từ số điện thoại của mình, Hưng nói do nhân viên của anh nhắn: "Những tin nhắn đăng tải trên mạng không phải là tôi nhắn cho Quỳnh mà là nhân viên của tôi nhắn trêu Quỳnh. Do nhà làm dịch vụ nên tôi thường xuyên đi ra ngoài, không cầm theo ĐTDĐ, nhân viên nhắn trêu chứ không phải do tôi nhắn".

Hưng tiết lộ làm kinh doanh quán karaoke và Quỳnh có đến nhà ký hợp đồng làm việc vào ngày 21.11, nhưng được 9 ngày thì cô bé xin nghỉ vàcùng người yêu ra Hà Nội.

Hưng cho biết tối qua đã ra Hà Nội đưa được Quỳnh cùng người yêu nữ sinhvề Công an huyện Hưng Hà làm việc. Hưng khẳng định sẽ làm rõ chuyện này và kiện gia đình Quỳnh bồi thường danh dự, nhân phẩm cho mình.

Thế nhưng, cộng đồng mạng không tin “lời nói như đùa” của Hưng, đồng thời tố ông ta bịa chuyện để thoát tội dụ dỗ và quan hệ tình cảm với trẻ vị thành niên?!

“Vào thời buổi quá nhiều kẻ ấu dâm, cái gì cũng gán cho là đùa thế là xong. Ôm hôn nhau môi trên giường mà nói là đùa. Đùa kiểu gì lạ vậy? Có ông nào đùa với con gái nhà người ta kiểu đó. Chắc bịa chuyện nữ sinh đã có người yêu để chạy tội”;

“Khôn nhỉ, sợ bóc lịch nên chối đây mà. Ăn cháo lưỡi, cởi trần thế kia còn nói chỉ đùa chỉ giỡn”;

“Làm kinh doanh màkhông giữ ĐTDĐ bên người, để nhân viên biết mật khẩu mà nhắn tin trêu chọc được vậy à? Chẳng đứa nhân viên nào dám lấy ĐTDĐ của ông chủ xăm trổ hổ báo để nhắn tin đùa cợt như vậy cả”.

“Bố mẹ nào thấy con gái 15 tuổi hôn môi người đàn ông lớn hơn 24 tuổi mà nghĩ đó là trò đùa không? Đùa vậy có vui không? Đã thế còn dọa kiện ngược lại. Thật không biết xấu hổ”;

“Công an mà tin vào lời khai của ông tathì thế giới này toàn những trò đùa”.

Dân mạng không tin lời Hưng và mỉa mai ông ta.

Bên cạnh đó, nhiều người đề nghị công an dùng biện pháp nghiệp vụ tra hỏi Quỳnh tới cùng để biết được bộ mặt thật của Hưng vì đoán rằng ông ta đã căn dặn kỹ nữ sinh 15 tuổi cần nói điều gì trước đó.

Sự thật chuyện phố Trần Duy Hưng không thuộc 10 điểm nghi có hoạt động mại dâm. Video: Mutex

Theo ông Phùng Quang Thức, Chi cục trưởng Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội, Sở Lao động Thương Binh và Xã hội Hà Nội, phố Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không nằm trong danh sách 10 điểm có biểu hiện và nghi ngờ hoạt động mại dâm.

Ông Thức cho biếtđoạn đường này không có các biểu hiện mại dâm như xuất hiện quán cà phê đèn mờ hoặc phụ nữ đứng đường vẫy khách, ở đấy đơn thuần chỉ có nhà nghỉ. Thế nhưng, khi anh em đi ngang đường này thì cómột số kẻ chạy xe máy đuổi theo dụ mua dâm.

Xem thêm:Bố bắn chết kẻ đột nhập vào nhà cưỡng hiếp con gái

Giữ gìn trinh tiết 23 năm, mỹ nữ xấu hổ với bạn trai sau lần đầu làm chuyện ấy

Sự thật chuyện phố Trần Duy Hưng không thuộc 10 điểm nghi có hoạt động mại dâm

Nhiều quán mát xa kích dục phát card visit mời khách, thực hư vụ mua chó Bully 2,6 tỉ

Thực hư vụ hot girl xăm trổ Đào Chile bị giang hồ truy sát?

Đoán Malaysia thắng Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018, cá chép bị làm thịt

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông U40 hôn nữ sinh 15 tuổi trên giường rồi nói chỉ đùa giỡn: Ai tin?