Chiều 6.6, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của mình, ca sĩ Thu Minh đã khẳng định bản thân chưa hề có xích mích với bất kỳ một học trò nào, vì cô chưa từng lên tiếng với bất ai hay bất cứ việc gì liên quan.

Thu Minh không còn nhắc tới Hương Tràm và né tránh trả lời về những scandal liên quan

Hải Yến | 07/06/2017, 11:22

Chiều 6.6, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của mình, ca sĩ Thu Minh đã khẳng định bản thân chưa hề có xích mích với bất kỳ một học trò nào, vì cô chưa từng lên tiếng với bất ai hay bất cứ việc gì liên quan.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow mang tên Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa, Thu Minh đã thẳng thắn trả lời hàng loạt các câu hỏi liên quan tới học trò của mình từ cũ cho tới mới. Có lẽ, chưa có một cuộc họp báo nào mà báo chí truyền thông lại quan tâm đến vậy vì mọi thông tin liên quan tới Thu Minh trong suốt mấy năm gần đây, cô hầu như im lặng để vượt qua mọi "thị phi". Thế nhưng, trong buổi họp báo công bố bữa tiệc đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 25 năm ca hát của mình, Thu Minh đã thẳng thắn trả lời tất cả các câu hỏi xung quanh những "lùm xùm" này.

Trả lời phóng viên báo điện tử Một Thế Giới về việc trong liveshow của mình có tất cả các học trò mà Thu Minh đã dẫn dắt, tuy nhiên ai cũng dễ dàng nhận ra không hề có cái tên Hương Tràm - một học trò khá tài năng của nữ ca sĩ này. Từng dẫn dắt và đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân The Voice mùa đầu tiên nhưng trong liveshow quan trọng lần này của Thu Minh lại không có sự xuất hiện của cô học trò, chính vì thế nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì những mâu thuẫn giữa hai người vẫn chưa thể hoá giải.

Trả lời về vấn đề này, Thu Minh cho biết sau khi kết thúc The Voice thì cả cô và các học trò đều rất bận rộn với công việc của mình, tuy nhiên các học trò luôn là người chủ động nhớ đến và quan tâm đến cô. Ví dụ như Trúc Nhân khi nghe tin Thu Minh tổ chức liveshow thì ngay lập tức đã gọi điện hỏi có cần đến anh hay không, dù chỉ làm chân lon ton lo cơm nước thôi cũng được. Thu Minh cho biết cô không thể đưa tất cả các học trò vào liveshow của mình được, và ai chủ động nhanh chân đăng ký trước thì sẽ được cô đưa vào chương trình. "Những việc mà mọi người cho là xích mích giữa mình và học trò thì theo mình đó là không chính xác. Vì toàn một bên lên tiếng, còn riêng Minh chưa hề lên tiếng ở bất kỳ trường hợp nào. Nếu đã gọi là xích mích phải có sự tranh luận từ hai phía, thế nên chỉ một phía thì không thể tính là xích mích được" - nữ giám khảo The Voice trả lời khôn khéo.

Bên cạnh đấy, nữ ca sĩ này cũng từ chối trả lời các câu hỏi về những scandal liên quan đến mình hay chồng vì theo chị đó chỉ là thông tin một phía, cô không hề lên tiếng ở bất kỳ trường hợp nào.

Ngay cả khi phóng viên đặt câu hỏi có hay không sự cố gắng hết sức của bản thân Thu Minh đối với học trò, nhưng có những học trò khiến cô phiền lòng, thì liệu cô có muốn "tiếp tục truyền lửa" cho các lứa học trò khác hay không? Ca sĩ Thu Minh vẫn khẳng định cô là người sống thật với cảm xúc, luôn xưng mày tao với học trò và không chơi với ai thì thôi nhưng nếu đã chơi thì phải vui và phải mở lòng được với nhau. Còn nếu đã không có cảm giác ấy thì Thu Minh cho rằng không nên khiên cưỡng và giả lả. Ngay sau đó, cô đã gửi câu hỏi này tới những học trò của cô. Và ngay trong buổi họp, học trò của Thu Minh - Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương cùng các học trò đã cùng khẳng định "Không bao giờ phản bội lại tình cảm của người thầy mình". Chính câu trả lời này đã khiến khán phòng đồng loạt vỗ tay, như câu trả lời chính thức cho chính sự cố gắng của nữ ca sĩ "Đường cong" này.

Trong danh sách khách mời lần này, Thu Minh gây bất ngờ khi mời Trọng Tấn tham gia. Nữ ca sĩ cho biết với cô Trọng Tấn là ngôi sao hàng đầu trong dòng nhạc semi classic và giao hưởng mà cô rất yêu thích và trân trọng. Trong quá trình đi biểu diễn, hai người từng gặp nhau và bày tỏ mong muốn sẽ một lần đứng chung sân khấu để xem sự kết hợp giữa giao hưởng và nhạc nhẹ sẽ cho ra kết quả như thế nào. Và đó chính là lý do Thu Minh mời Trọng Tấn tham gia liveshow lần này.

Sự khác biệt trong âm nhạc của Thu Minh là cô luôn cập nhật những hơi thở của thời đại. Là một trong những người tiên phong và thành công nhất lịch sử nhạc dance Việt Nam, tuy nhiên Thu Minh không tự bằng lòng và chấp nhận một con đường quen thuộc nên cô luôn cho ra những sản phẩm âm nhạc gần với hơi thở của thời đại và giới trẻ. Đây là một bài toán rất lớn cho vị trí giám đốc âm nhạc show diễn quan trọng này của Thu Minh. Và dĩ nhiên, Hoài Sa – một trong những nhạc sĩ hang đầu Việt Nam, và cũng là tri kỉ gắn bó với Thu Minh sẽ không thể nào vắng mặt được trong show diễn này. Bàn tay của nhạc sĩ hòa âm phối khí được mệnh danh số 1 Việt Nam sẽ đưa những bản phối bài hát của Thu Minh lên một tầm cao mới.

25 năm ca hát, từng trực tiếp đào tạo và huấn luyện thành công nhiều lứa học trò, đồng thời với sự gắn bó thân thiết cùng các đồng nghiệp trong suốt quãng thời gian dài nên khi biết tin Thu Minh bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc khủng, kỉ niệm 25 năm ca hát của mình, đã có rất nhiều những người đồng nghiệp thân thiết lên tiếng và mong muốn chung tay cùng Thu Minh làm nên những dấu mốc và kỉ niệm thật đẹp.

Thu Minh cho biết khán giả vẫn ưu ái gọi cô là ‘nữ hoàng nhạc dance’ nhưng giao hưởng mới chính là cái nôi nghệ thuật của cô, chính vì thế trong liveshow lần này nữ ca sĩ sử dụng dàn nhạc giao hưởng rất hoành tráng và chất liệu âm nhạc thính phòng được đan xen trong nhiều tác phẩm để khán giả có một cái nhìn toàn diện nhất về một Thu Minh đa dạng trong phong cách.

Thu Minh Concert tour - Fire Phoenix -Giải thích về việc lấy tựa đề cho đêm nhạc hoành tráng này là Phượng hoàng lửa, nữ ca sĩ cho hay đây là biểu tượng của quyền năng, xinh đẹp, kiên cường và có sức mạnh phi thường. Nó cũng khiến chúng ta liên tưởng về những nỗ lực, sự bền bỉ và yêu nghề trong suốt quãng đường 25 năm ca hát của “Nữ hoàng nhạc dance”. “Tiếng kêu của phượng hoàng là 1 bài hát tuyệt đẹp, quyến rũ, có khả năng hàn gắn và chữa lành mọi vết thương. Phượng hoàng có thể tái sinh từ biển lửa, từ đống tro tàn để trở nên rực rỡ hơn” - Thu Minh hãnh diện chia sẻ về tên gọi dự án đặc biệt lần này.

Fire Phoenix - Phượng hoàng lửasẽ được diễn ra tại sân khấu Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào 20 giờ ngày 24.6.2017.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh không còn nhắc tới Hương Tràm và né tránh trả lời về những scandal liên quan