Theo tiết lộ phía sau những hình ảnh hậu trường ghi hình, Thu Minh đang thực hiện gấp rút món quà vào dịp năm mới tặng người hâm mộ.  

Thu Minh tất bật chuẩn bị quà Countdown 2016 bất ngờ cho fan

Một Thế Giới | 24/12/2015, 15:22

Theo tiết lộ phía sau những hình ảnh hậu trường ghi hình, Thu Minh đang thực hiện gấp rút món quà vào dịp năm mới tặng người hâm mộ.  

Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-1
Xuất hiện tại trung tâm quận 7 trong chiếc xe hơi sang trọng, Thu Minh ăn mặc giản dị cùng ê-kíp ghi hình của mình thực hiện những shot (cảnh quay) cho dự án cuối năm 2015. Dù trong suốt năm 2015, Thu Minh dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con trai đầu lòng, nhưng chị vẫn đều đặn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới từ: "Đừng yêu", "Just love" cho tới "Love".
Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-2
 Theo tiết lộ, đây cũng chính là món quà bí mật Giáng sinh mà Thu Minh muốn dành tặng cho người hâm mộ đúng khoảnh khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 
Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-3
 Dịp Giáng sinh năm nay Thu Minh sẽ dành trọn cho gia đình nhỏ, chị cũng chỉ nhận show duy nhất cho đêm countdown (đếm ngược) đón năm mới tại hồ Bán Nguyệt (Q.7) thay vì "bay show" như các năm. 
Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-4
Thu Minh chia sẻ: "vì con trai mới sinh nên Minh muốn gần hơn với con. Sau khi diễn xong Minh có thể về nhà đón chào năm mới sum họp bên gia đình và con trai đầu lòng".
Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-5
Từ một bà bầu tăng hơn 20kg nhưng sau 6 tháng, Thu Minh khiến người hâm mộ bất ngờ bởi khả năng giảm cân cũng như giữ dáng quá nhanh và chuẩn.  
Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-6
 "Giọng ca Đường cong" cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết lấy lại sắc vóc ban đầu. Chị cũng hé lộ: "Do Thu Minh tập luyện thể thao và Yoga thường xuyên nên việc lấy dáng lại không quá khó. Thêm nữa việc chăm sóc con trai, Minh có được người thân hỗ trợ rất nhiều". 
Thu Minh tat bat chuan bi qua Countdown 2016 bat ngo cho fan-hinh-anh-7
 Cũng theo thông tin từ BTC lễ hội "Countdown party 2016: Journey to wonderland" (31.12), tiết mục của Thu Minh sẽ được đầu tư hoành tráng với một trái cầu khổng lồ. 
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh tất bật chuẩn bị quà Countdown 2016 bất ngờ cho fan