Đứng trước những nghi ngờ học trò Ali Hoàng Dương được BTC ưu ái mới đăng quang Giọng hát Việt 2017, HLV Thu MInh đã lên tiếng.

Thu Minh: 'Tôi dùng quyền lực và tiền bạc giúp Ali Hoàng Dương đăng quang The Voice'

Mai Huong | 05/06/2017, 12:59

Đứng trước những nghi ngờ học trò Ali Hoàng Dương được BTC ưu ái mới đăng quang Giọng hát Việt 2017, HLV Thu MInh đã lên tiếng.

"Tôi đãdùng quyền lực, từ tài chính, mối quan hệ và cả ê-kíp của mìnhđến công sức đầu tư các phần thi. Ali là thí sinhcuối cùngcủa đội tôi. Tôi muốn lần xuất hiệntại sân khấu này, em phải tỏa sáng nhất", nữ HLV lớn tuổi nhất của The Voice năm nay lên tiếng khi có thông tin cho rằng Ali HoàngDương vì được BTC ưu ái mới đăng quang quán quân.

Không chỉ khẳng định bằng tất cả những gì mình có thể làm để giúp đỡ học trò đăng quang,chủ nhân ca khúc Taxi còn khẳng định với kinh nghiệm 25 năm theo nghề, chị đủ trình độ để huấn luyện 1 thí sinh có tố chất để tỏa sáng. "Tôi đã có 25 năm kinh nghiệm đủ để biết cách nhìn người, có chuyên môn để nhìn nhận một tài năng, huống hồ gì Ali là một người hát được. Alicó ngoại hình, vũ đạo, hát tốt - những điều kiện sống còn của một ca sĩ giải trí.Học trò của Thu Minh phải có phần nhìn được yêu thích và phần nghe được tôn trọng".

Ali Hoàng Dương năm nay 20 tuổi, đến từ Bình Thuận. Ngay từ vòng Giấu mặt, chàng ca sĩ trẻ đã gây ấn tượng khi thể hiện ca khúcGương thần. sau khi về đội Thu Minh, rất nhiềudự đoán Ali sẽ là quán quân năm nay và mọi chuyện đã có kết quả khi đêm 4.6, khi anh đoạt giải nhất khi vượt quacác thí sinhHiền Hồ (đội Tóc Tiên), Anh Tú (đội Đông Nhi), Hiền Mai và Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh) từ sự bình chọn của khán giả là 33,91%.

Theo Ali chia sẻ, sau khi kết thúc Giọng hát Việt anh sẽ tận dụng cơ hội này để ra MV như gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ và bình chọn cho mình.

L.K

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh: 'Tôi dùng quyền lực và tiền bạc giúp Ali Hoàng Dương đăng quang The Voice'