Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò Park Hang-seo sẽ đón tiếp đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia. Đánh bại đối thủ, tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội tiến chiếm ngôi đầu bảng A.

Thủ quân Malaysia: 'Việt Nam là đội mạnh, phải hạn chế sai lầm nếu không muốn bị trừng phạt'

Duy Nam | 14/11/2018, 15:00

Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò Park Hang-seo sẽ đón tiếp đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia. Đánh bại đối thủ, tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội tiến chiếm ngôi đầu bảng A.

Hai đối thủ nhiều duyên nợ, Việt Nam và Malaysia sẽ đụng độ nhau trong trận đấu được mong chờ bởi tính chất hấp dẫn của nó ởvòng đấu bảng AFF Cup 2018.

Trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo mới chỉ có một chiến thắng trước tuyển Lào thì binh đoàn của HLV Tan Cheng Hoa đã đánh bại hai đội bóng Đông Dương để đứng nhất bảng A.

Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ tới đây, nếu Harimau Malaya thất thủ trước Việt Nam, đội bóng Sao vàng sẽ giành quyền kiểm soát bảng đấu này.

Rất e dè chủ nhà, đội trưởng Malaysia, Zaquan Adha khẳng định tuyển Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh của châu lục.

“Như đã biết tuyển Việt Nam hiện tại là một trong những quốc gia có nên bóng đá mạnh ở châu Á. Đối đầu với họ bao giờ cũng là những khó khăn nhất định.

Tuy nhiên, chúng tôi không hề sợ hãi đối thủ này bởi tuyển Malaysia là những chiến binh, không bao giờ bỏ cuộc trong bất kì hoàn cảnh nào”, Zaquan Adha chia sẻ với truyền thông trước thềm cuộc đụng độ.

Trong hai trận đấu trước đây, tuy đối đầu với những đội bóng không được đánh giá cao ở khu vực như Campuchia và Lào nhưng quân đoàn của HLV Tan Cheng Hoa đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu trận.

Thậm chí khi chạm trán đội bóng xứ Triệu voi, họ còn bị thủng lưới trước. Chia sẻ về vấn đề này, thủ quân Harimau Malaya cho hay:

“Phải thừa nhận chúng tôi bắt nhịp trận đấu hơi chậm chạp. Thế nhưng, Malaysia cũng đã giành chiến thắng trong hai trận đấu vừa qua.

Lào và Campuchia cũng đã cho thấy sự tiến bộ rất rõ ràng. Tất nhiên, cần phải cải thiện nhiều hơn nữa khi đối thủ tới đây là là một đội bóng cực mạnh.

Đối đầu với Viêt Nam thì những sai lầm sẽ không có cơ hội khắc phục. Tuy nhiên, tôi tin rằng toàn đội sẽ hiểu được điều này và chiến đấu hết mình.

Tôi không thể nói trước được sẽ có những sự điều chỉnh gì vì HLV trưởng sẽ là người quyết định các yếu tố về đội hình, lực lượng cho trận đấu với tuyển Việt Nam”, Zaquan Adha tiếp lời.

Malaysia hiện đang đứng đầu bảng A với 6 điểm sau hai trận đấu. Kế đến là Myanmar với 3 điểm sau 1 trận. Xếp thứ ba là tuyển Việt Nam cũng với 3 điểm sau một trận đấu.

Thứ tư là tuyển Campuchia, chưa có điểm nào sau hai trận đấu. Ở vị trí cuối bảng là tuyển Lào với hiệu số bàn thắng bại thấp nhất.

Vào lúc 19h30 ngày 16.11 tới đây, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, tuyển Việt Nam sẽ tranh tài cùng Malaysia.

Đây là cơ hội để thầy trò Park Hang-seo giành lại quyền thống lĩnh bảng đấu này nếu họ đánh bại đội khách với tỷ số cao.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ quân Malaysia: 'Việt Nam là đội mạnh, phải hạn chế sai lầm nếu không muốn bị trừng phạt'