Vào lúc 15 giờ 30 hôm nay 14.11 sẽ diễn ra trận đấu bán kết đầu tiên của giải U.21 Báo Thanh Niên 2018 giữa hai đối thủ được xem là có nhiều duyên nợ là Hà Nội và Viettel.

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa U.21 Hà Nội và U.21 Viettel

Hà Ngọc Bách | 14/11/2018, 09:30

Vào lúc 15 giờ 30 hôm nay 14.11 sẽ diễn ra trận đấu bán kết đầu tiên của giải U.21 Báo Thanh Niên 2018 giữa hai đối thủ được xem là có nhiều duyên nợ là Hà Nội và Viettel.

Gọi là cuộc đối đầu duyên nợ khi ngay từ lượt trận thứ 2 tại vòng bảng, HLV Hà Nội Phạm Minh Đức đã nói thẳng rằng ông muốn gặp Viettel ở vòng bán kết.

Sau đó, nhà cầm quân đội bóng trẻ thủ đô nhiều lần tái khẳng định ý muốn của mình với báo chí, và nay thì ý muốn đó đã thành sự thật.

Tuy nhiên, ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng với Bình Dương, ông Đức cho hay rằng thật sự cái chính ông tin Viettel sẽ vào bán kếtlà dựa vào kết quả và thực lực của các đội bóng ở bảng B chứ không hẳn là ông muốn đấu một trận bán kết với Viettel.

HLV Phạm Minh Đức tin Viettel mạnh hơn HAGL - Ảnh: Thiên Hà

Cựu HLV Hà Nội FC cũng cho rằng đội U.21 Viettel là đối thủ khó chơi hơn cả đội U.21 HAGL vốn có những cầu thủ còn quá trẻ, non kinh nghiệm và thể hình không bằng Hà Nội.

Từ đó, có thể thấy, ông Đức không thật sự muốn gặp Viettel ở bán kết, mà cuộc đối đầu này xảy ra là do kết quả của vòng đấu bảng mà một chiến lược gia lâu năm như ông đã sớmnhận ra.

Đậu Văn Toàn sẽ giúp Hà Nội tháng Viettel? - Ảnh: Thiên Hà

Cả hai đội bóng trẻ này trên thực tế rất hiểu nhau, do cùng đóng chân trên địa bàn thủ đô Hà Nội và vẫn thường xuyên gặp nhau ở các cấp độ U.21 lẫn U.19.

Vừa qua, hồi tháng 8 tại vòng loại bảng A giải U.21 Quốc gia thì Hà Nội đã hòa Viettel 2-2 trong một thế trận mà đội bóng của HLV Phạm Minh Đức không thể tạo sự lấn lướt trước đối thủ quá hiểu mình.

Viettel có dàn cầu thủ mạnh, đồng đều, lại lại "không lạ" Hà Nội - Ảnh: Thiên Hà

“Nhìn Hà Nội đá khá thong dong và thắng dễ các đối thủ ở vòng bảng, bất cứ ai cũng ngại và sợ sớm chạm trán họ. Nhưng ai ngại họ thì cứ ngại còn Viettel không ngai vì có lạ gì nhau nữa đâu mà phải ngại.

Chúng tôi biết rõ họ đá thế nào và đủ sức đưa ra cách chơi phù hợp để khắc chế đối thủ”, HLV Nguyễn Minh Tiến của Viettel tuyên bố trước trận đấu chiều nay.

Chính vì thế, trận đấu chiều nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn, kịch tính khi cả hai đội đều có những cầu thủ chất lượng và lại quá hiểu nhau như vậy.

Thiên Hà

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức Giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn nhà tài trợ

     
  • Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines
  •  
  • Tập đoàn Trung Nguyên Legend
  •  
  • Tổng Công ty đầu tư và phát triển Công Nghiệp- CTCP (Becamex IDC)
  •  
  • Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
  •  
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T
  •  
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa U.21 Hà Nội và U.21 Viettel