Khối người Hà Nội không bằng anh được; rất tự tin khi đứng với bạn bè trên khắp thế giới; nổi tiếng trên báo chí vào năm 2009; sống cuộc sống của giới thượng lưu Việt Nam... Đó là câu từ "đao to búa lớn" mà thanh niên sử dụng trong thư tình tán gái bằng giọng văn đa cấp gây chú ý trên Facebook

Thư tình tán gái bằng giọng văn đa cấp

Một Thế Giới | 22/01/2015, 09:52

Khối người Hà Nội không bằng anh được; rất tự tin khi đứng với bạn bè trên khắp thế giới; nổi tiếng trên báo chí vào năm 2009; sống cuộc sống của giới thượng lưu Việt Nam... Đó là câu từ "đao to búa lớn" mà thanh niên sử dụng trong thư tình tán gái bằng giọng văn đa cấp gây chú ý trên Facebook

>>Fan nữ giống Đông Nhi cổ vũ Công Phượng gây sốt

>>Kiếm 12 tỉ/năm vẫn đi xe bus

>>Cô dâu - chú rể khỏa thân lên sân khấu đám cưới

>>HLV Graechen bật lại bầu Đức, Ronaldo chúc bạn gái cũ hạnh phúc

>>Sốc với clip các bác sĩ đánh bệnh nhân gần chết

>>Đăng ảnh ma trên ô tô ở Hà Nội bị ‘ném đá’

Để ý L từ năm học lớp 10, một chàng trai (tạm gọi là A) quyết dùng bức thư tình này để "hạ gục" cô. Có lẽ vì thế mà A dùng ngôn từ "đao to búa lớn" như những người bán hàng đa cấp thường nói để dụ dỗ "con mồi".
Thu tinh tan gai bang giong van da cap
Thư tình tán gái bằng giọng văn đa cấp.

Đọc bức thư tình tán gái bằng giọng văn đa cấp của A, không hiểu cô gái tên L có thấy lành lạnh không vì một số người cho rằng anh ta "chém gió" hơi quá tay.

L à, em chịu khó nghe mấy lời anh nói nhé.

Từ năm em học lớp 10, anh Hậu đã giới thiệu anh với em. Gặp em lần đầu, anh đã rất ấn tượng và có nói với anh Hậu rằng em có vẻ đẹp sắc sảo, một vẻ đẹp tâm hồn và có học thức.

Anh thật sự rất ngưỡng mộ em. Anh nói chân thành đấy vì anh chưa khen ai cả, thấy sao thì nói tự nhiên thế. Cuộc sống của anh không phụ thuộc vào thái độ của người khác. Chúng ta không bàn về quá khứ của nhau như thế nào, vì mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, ai cũng có nỗi khổ riêng.

Cuộc đời của anh gặp bao nhiêu thăng trầm, từ bỏ trường Học viện Kĩ thuật quân sự để thi lại vào Đại học Ngoại Thương, đi lên bằng hai bằng tay trắng.

Đến bây giờ, anh rất tự tin khi đứng với bạn bè trên khắp thế giới. Anh từ quê lên Hà Nội lập nghiệp, nhưng khối người Hà Nội không bằng anh được.

Năm 2009, anh nổi tiếng trên báo chí, anh được một quan chức rất to đón về sống cùng như con cháu trong nhà, được sống cuộc sống của giới thượng lưu Việt Nam.

Đến bây giờ, anh đã tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, có uy tín sâu rộng trong giới truyền thông và làm được nhiều việc có ích cho xã hội. Anh kể sơ qua như thế. Mong em đừng hiểu lầm anh khoe khoang, vì ở Nho Quan, nhiều người đồn về anh rồi nên anh không phải khoe mẽ. Anh nói ra như thế chỉ để em hiểu được những áp lực phía sau mà anh phải chịu.

Anh nghĩ anh hoàn toàn xứng đáng có được như ngày hôm nay. Điều duy nhất anh thiếu là một cô bạn gái như em, vừa đủ thông minh để hàng ngày bàn về các công việc trong cuộc sống, vừa có những nét đẹp tri thức vì công việc của anh rất hay xuất hiện trên truyền thông.

Anh đã rất dằn vặt vì nghĩ chắc em có người yêu rồi, anh xem vào thì không có cơ hội, lại làm em mất thời gian và khó xử. Nhưng không nói ra thì anh sống không thoải mái, khó chịu lắm. Thà một lần mạnh dạn nói hết với em cho nhẹ lòng.

Giá như mình có thể trao cho nhau một cơ hội để sau này không phải hối tiếc thì tốt. Có thể khi gặp, em sẽ không thích anh, và ngược lại có thể anh không thích em khi mình tiếp xúc lâu ngày. Điều đó không quan trọng với anh lúc này, quan trọng là anh được một lần giải tỏa tâm lí. Anh cảm thấy thanh thản ngay cả khi em cự tuyệt anh. Anh rấy tôn trọng em.

Trong giấc mơ, anh cũng thấy em. Mình cùng ở quê lên đây, sau có gắn kết sẽ bền lâu hơn. Tương lai sau này của anh là ở bên nước ngoài. Anh không yên tâm để con cháu học và sống ở Việt Nam.

Anh không hiểu sao người Hà Nội có định kiến về những người ở quê lên và hay đánh giá người khác dựa vào ngoại hình, mặc anh thấy nếu phân tích ra thì mọi mặt mình đều không thua kém họ.

Những điều anh muốn nói nhiều hơn thế này. Với sự thông minh của em, anh hy vọng em sẽ nắm bắt được cốt lõi vấn đề. Nếu có từ nào anh nói sai, em cũng đừng để bụng. Cho dù kết quả có thế nào, sau này nếu có bất kỳ khó khăn nào, em hãy chia sẻ với anh nhé.

Cám ơn em nhiều nhiều.

>>Anh trai hát đám cưới như gào thét, cô dâu bật khóc

>>Lên Facebook chửi bạn gái vì 100.000 đồng!

>>Thiếu nữ Việt ‘mặc bĩm’ ra đường gây bức xúc
>>Vào siêu thị mua gái xinh như hàng hóa

>>Gái xinh hát đám cưới hay như ca sĩ gây bão mạng
>>Chuyển động 24h ví người mua vé Hải Phòng - HAGL như hổ đói
>>
Giật túi xách chân dài ở Hà Nội bị đánh sưng mặt

>>Thanh niên bị lột sạch quần áo trên xe bus

>>Hồ Quang Hiếu: Đừng cưới người suy nghĩ như trẻ con

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư tình tán gái bằng giọng văn đa cấp