Thu Trang chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ râm ran mấy ngày qua.

Thu Trang bất ngờ xác nhận đã sang Hàn 'trùng tu' nhan sắc

mai huong | 19/04/2018, 11:15

Thu Trang chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ râm ran mấy ngày qua.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, "Hoa hậu làng hài" Thu Trang vừa có chuyếndu lịch sang Hàn Quốc. Trong khoảng thời gian này, nữ danh hài vẫn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô lại đeo khẩu trang che kín mặt khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mãi đến những ngày gần đây, Thu Trang mới hé lộ dung nhan của mình với người hâm mộ. Thế nhưng, không ít người tinh ý nhận ra Thu Trang trẻ trung hơn hẳn với nhiều sự thay đổi trên gương mặt, đặc biệt là ở phần trán và đôi mắt hai mí rõ ràng. Nhiều người đặt nghi vấn rằng Thu Trang đã can thiệp thẩm mỹ hoặc thực hiện thủ thuật để cải thiện nhan sắc tại Hàn Quốc.

Trẻ ra như đến chục tuổi, Thu Trang xác nhận đã sang Hàn trùng tu nhan sắc - Ảnh 3.

Mới đây trong một sự kiện, Thu Trang đã chính thức lên tiếng chia sẻ với truyền thông.Theo đó, nữ diễn viên hài vừa sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn.

Hồng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Trang bất ngờ xác nhận đã sang Hàn 'trùng tu' nhan sắc