Dù Man United bị Chelsea hạ gục với tỷ số 1-3 và dậm chân ở vị trí thứ 7 với chỉ 37 điểm sau vòng 22 Premier League, HLV David Moyes vẫn không quá thất vọng.

Thua Chelsea, HLV Moyes vẫn lạc quan

Một Thế Giới | 20/01/2014, 10:20

Dù Man United bị Chelsea hạ gục với tỷ số 1-3 và dậm chân ở vị trí thứ 7 với chỉ 37 điểm sau vòng 22 Premier League, HLV David Moyes vẫn không quá thất vọng.

Ảnh chế M.U thua Chelsea vì Moyes sợ Ibra giải nghệ

Eto’o bất ngờ tỏa sáng nhấn chìm Quỷ đỏ

Rộ “trào lưu khỏa thân” vì đại chiến Chelsea - M.U

Bên lề Chelsea – M.U: Trọng tài đau đầu với 2 “đoàn kịch“

Chelsea – Man United: Hòa là tự sát

Vì ảnh chế, Ibrahimovic bị Manucian “ném đá” tơi bời

Fan Man United sản xuất giấy vệ sinh Chelsea

Xin comment Facebook để M.U vô đối, Chelsea vô địch

 
Trả lời phóng viên sau trận Chelsea - Man United kết thúc, David Moyes không thừa nhận khủng hoảng đang diễn ra ở Old Trafford: “Khủng hoảng là từ các anh sử dụng, chứ chúng tôi thì không. Đây là một mùa giải cực kỳ gian nan nhưng vẫn đòi hỏi sự nhẫn nại. Chúng tôi vẫn phải làm những gì chúng tôi cho là đúng”.
David Moyes cho biết thêm: “Tôi nghĩ trước trận gặp Chelsea, Man United đã làm nhiều điều tích cực. Đây là một kế hoạch lâu dài và tôi biết mình phải dần dần cải thiện nó trong một hành trình dài. Sẽ có những thay đổi trên hành trình đó. Đây sẽ là những thách thức cực kỳ lớn lao với tôi. Đáng ra chúng tôi phải có một vị trí tốt hơn hiện tại”.
"Chúng tôi biết rõ mình muốn gì, biết rõ đường lối của mình cũng như biết rõ đội cần cầu thủ nào. Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, không có nhiều cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của đội. Man United luôn nghĩ đến kế hoạch dài hơi và đội bóng vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ giỏi, phù hợp”, hãng tin Sky Sports trích lời ông Moyes.
Trong khi đó, Michael Carrick cho rằng “đội chơi hay hơn đã thua”. Tiền vệ người Anh tuyên bố Man United đã chơi hay hơn Chelsea trong phần lớn thời gian thi đấu, nhất là ở hiệp 1. Tuy vậy, sau 2 bàn thua ở hiệp 1, trong đó có pha bóng của Eto o sút chạm chân Carrick khiến thủ môn De Gea bất lực, Man United đã mất tinh thần và kết cục phải nhận thất bại ở Stamford Bridge. 
Thêm vết đen với Man United ở trận này chiếc thẻ đỏ của Vidic ở cuối trận sau pha vào bóng quá chân với Hazard. 
Vidic cho rằng Man United chỉ còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ: “Đúng vậy! Bây giờ thì chúng tôi đã bị bỏ lại quá xa. Chúng tôi phải tập trung để lọt vào top 3 hoặc top 4. Chúng tôi phải lạc quan hơn. Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn ở các giải đấu khác nhưng sẽ cố hết mình. Hiện tại, chúng tôi còn hai mục tiêu khác là Capital One Cup và Champions League. Hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn. Nếu có thêm chút may mắn, tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm được”.
Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Chelsea, HLV Moyes vẫn lạc quan