Sau khi gia nhập CLB Sài Gòn để thay thế cho tiền vệ Dugary Ndabashinze ở giai đoạn hai của V.League 2018, chân sút người Bỉ, Marvin Ogunjimi chỉ có 450 phút được tung ra sân. Thi đấu mờ nhạt, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị

Thua đậm CLB TP.HCM, HLV Thành Công ngao ngán với cựu tiền đạo tuyển Bỉ

Chiêu Dương | 20/09/2018, 16:22

Sau khi gia nhập CLB Sài Gòn để thay thế cho tiền vệ Dugary Ndabashinze ở giai đoạn hai của V.League 2018, chân sút người Bỉ, Marvin Ogunjimi chỉ có 450 phút được tung ra sân. Thi đấu mờ nhạt, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị

Sau nửa mùa bóng thi đấu bết bát, CLB Sài Gòn quyết tâm lấy lại hình ảnh và vị trí trên bảng xếp hạng. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thực hiện hàng loạt cuộc thay máu.

Một trong những sự kiện gây bất ngờ và mang nhiều sự kỳ vọng nhất là việc chiêu mộ thành công tiền đạo Marvin Ogunjimi để thay thế cho tiền vệ Dugary Ndabashinze, người thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải.

Mặc dù vậy, tính tới thời điểm này, khi V.League 2018 chỉ còn lại ba vòng đấu, cựu tiền đạo ĐTQG Bỉ vẫn chưa để lại dấu ấn nào và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tối qua, ở trận “derby thành phố Hồ Chí Minh”, Marvin Ogunjimi tiếp tục không nhận được sự tin tưởng của HLV Nguyễn Thành Công dù CLB Sài Gòn đang gặp phải khủng hoảng lực lượng.

Ở trận này, CLB Sài Gòn “thua trắng” 0-5 trong khi cựu tuyển thủ Bỉ không được ra sân một phút nào. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công đã có những lời giải thích về quyết định này. Ông cho biết:

“Các cầu thủ châu Âu gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối đá ở V.League. Marvin Ogunjimi cần phải hiểu rõ bóng đá Việt Nam mới có thể chơi bóng tại đây được”.

Để thua cả hai trận ở mua giải này trước đối thủ đồng chủ sân, Sài Gòn FC có nguy cơ bị níu chân ở đáy bảng xếp hạng khi khoảng cách giữa thầy trò HLV Thành Công và Nam địch chỉ là 2 điểm.

Với việc gây thất vọng trong thời gian vừa qua, gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ không được CLB Sài Gòn giữ lại cho mùa giải mới.

Trong quá khứ, tiền đạo 30 tuổi từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng của châu Âu như Genk, Mallorca, Standard Liege…

Marvin Ogunjimi từng chính là đồng đội cũ của Dugary tại CLB Genk. Hai cầu thủ này từng sát cánh trong đội hình CLB này vô địch giải VĐQG Bỉ 2010-2011. Toả sáng ở giải đấu quốc nội, dẫu vậy sự nghiệp của anh tại các giải đấu khác lại không thực sự ấn tượng.

Sau khi rời Genk, Ogunjimi chuyển sang La Liga khoác áo Mallorca nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh tiếp tục “phiêu bạt” sang nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Hà Lan và mới đây nhất là Belarus để chơi bóng.

Năm 2010, tiền đạo này có vinh dự lần đầu khoác áo ĐTQG Bỉ ở trận đấu với Kazakhstan tại vòng loại EURO 2012. Ngay trong ngày ra mắt, Marvin Ogunjimi đã gây ấn tượng mạnh khi lập được cú đúp dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong quá khứ, tiền đạo 30 tuổi từng có 6 lần ra sân cho ĐT Bỉ trên chiến dịch vòng loại Euro 2012 và ghi được 4 bàn thắng.

Tuy nhiên, sau khi sa sút “không phanh” trong thời gian ngắn, Ogunjimi đã không thể cạnh tranh với hàng loạt đồng đội tên tuổi để cùng ĐT Bỉ góp mặt tại VCK Euro 2012.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đậm CLB TP.HCM, HLV Thành Công ngao ngán với cựu tiền đạo tuyển Bỉ