Tuy thấp bé và nhẹ cân hơn rất nhiều, võ sư karate Đoàn Bảo Châu vẫn dám đấu giao lưu với Pierre Francois Flores, trong khi chưởng môn Nam Huỳnh Đạo – Huỳnh Tuấn Kiệt to lớn, lại khoe có nội công truyền điện song im lặng trước lời thách đấu từ môn đồ Vịnh Xuân đến từ Canada. Xét về sự gan dạ và tự tin vào bản thân, Đoàn Bảo Châu đã hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc.

Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!

Hồng Quân | 13/07/2017, 08:32

Tuy thấp bé và nhẹ cân hơn rất nhiều, võ sư karate Đoàn Bảo Châu vẫn dám đấu giao lưu với Pierre Francois Flores, trong khi chưởng môn Nam Huỳnh Đạo – Huỳnh Tuấn Kiệt to lớn, lại khoe có nội công truyền điện song im lặng trước lời thách đấu từ môn đồ Vịnh Xuân đến từ Canada. Xét về sự gan dạ và tự tin vào bản thân, Đoàn Bảo Châu đã hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc.

Xem thêm:Sự thật cô gái thò chân vào xô trà đá rồi múc cho khách uống ở Hà Nội

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Thất vọng vì bị Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối lời thách đấu ở TP.HCM, Pierre Francois Flores (cao 1m8, nặng 91 kg) cùng học trò ra Hà Nội và chiều qua đấu giao lưu với Đoàn Bảo Châu (cao 1m61, nặng 62 kg).

Nếu trong phim võ thuật, Lý Tiểu Long và Chân Tử Đan tuy nhỏ con nhưng với lực đánh mạnh dễ dàng hạ gục đối thủ cao to hơn rất nhiều. Điều kỳ diệu như vậy đã không xảy ra chiều qua khi Đoàn Bảo Châu bị Pierre Francois Flores hạ chóng vánh với 2 cú đá và một cú đấm.

Đoàn Bảo Châu tuy thân thủ nhanh nhạy song những đòn đá trúng chân và bụng đối thủ to lớn như kiểu ‘châu chấu đá xe’.

Thất bại sau màn đấu giao lưu, Đoàn Bảo Châu vẫn nhận được những lời khen ngợi về chuyện giữ lời hứa và tinh thần thượng võ. Trái lại, Huỳnh Tuấn Kiệt lại bị chê bai và thử nghĩ nếu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo cũng bị Pierre Francois Flores hạ gục như vậy thì chắc thân bại danh liệt?!

Đoàn Bảo Châu thừa nhận thua tâm phục khẩu phục, tiết lộ ông và Pierre Francois Flores trở thành tri kỉ sau trận, hứa dẫn võ sư Vịnh Xuân đi thăm thú Hà Nội.

Trên Facebook, võ sư karate Huyền đai đệ ngũ đẳngcho biết không vui vì thua nhưng nhận ra những hạn chế của mình, đồng thời khen ngợi Pierre Francois Flores và cám ơn những ai động viên:“Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Tôi không bị thương nặng. Tất nhiên thua thì không vui được rồi nhưng qua thất bại, tôi cũng nhận ra được nhiều hạn chế của mình. Tôi không bao giờ bỏ cuộc, thất bại bị chỉ làm ý chí tôi mạnh mẽ hơn và chuyên cần tập luyện hơn. Có điều vui Pierre Francois Flores đúng là một người hay, đáng để học hỏi".

Đoàn Bảo Châu thừa nhận những hạn chế.

Về trận đấu trên, Chuẩn võ sư Trần Văn Mười, huyền đai tứ đẳng Karate đang huấn luyện tại một trung tâm có tiếng ở TP.HCM, bình luận: “Có lẽ việc Flores nhiều lần thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã khiến võ sư Đoàn Bảo Châu có quyết định vội vàng. Ông ấy hẳn muốn thách đấu Flores để gỡ lại thể diện cho dân tộc. Tâm lý của võ sư Đoàn Bảo Châu có lẽ hơi e dè. Và chính điều đó khiến ông phát đòn không dứt khoát. Hẳn là võ sư Châu bị khớp trước Flores sở hữu chiều cao và thể hình vượt trội hơn. Thắng thua không quan trọng. Điều cốt yếu là thắng và thua thế nào. Tôi đánh giá Flores và Đoàn Bảo Châu đều chiến thắng".

Năm nay 52 tuổi vàsinh ra trong một gia đình đông anh em ở tỉnh Phú Thọ, ông Đoàn Bảo Châu đang là võ sư karate Huyền đai đệ ngũ đẳng của Hệ phái Đoàn Long Karatedo tại Hà Nội. Không những thế, Đoàn Bảo Châu tốt nghiệp bằng Kỹ sư Cơ khí (Đại học Bách khoa Hà Nội),là phóng viên, biên dịch viên, nhà văn với tiểu thuyết "Khói" khá thành công vào năm 2014.​

Sau khi đánh bại Đoàn Bảo Châu, Flores muốn tìm lại Tuấn ''hạc'' - võ sư Việt từng đánh bại mình 8 năm trước để giao lưu võ thuật và so tài cao thấp.

Xem thêm:Ngọc Trinh bị hot girl chê ‘dơ’ khi chụp ảnh hở hang, Vũ Khắc Tiệp phản pháo

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Ảnh đời thường mỹ nữ cởi áo xăm hình, nghi vấn giới tính người chơi Bạn muốn hẹn hò

Đọc tin nhắn không dấu, chồng nghi vợ rủ trai tới nhà quan hệ và cái kết bất ngờ

Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Nửa đêm vào nhà định cưỡng hiếp vợ bạn đã có 2 con và cái kết đắng Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!