Thua muối mặt 1-3 ngay trên sân nhà là cú sốc nặng với Pep Guardiola. Để gia tăng sức mạnh hàng công, nửa xanh thành Manchester đã chính thức mua về tay săn bàn trẻ của tuyển Brazil.

Thua nặng Chelsea, Man City mua thêm tiền đạo

Nguyên Huy | 04/12/2016, 10:08

Thua muối mặt 1-3 ngay trên sân nhà là cú sốc nặng với Pep Guardiola. Để gia tăng sức mạnh hàng công, nửa xanh thành Manchester đã chính thức mua về tay săn bàn trẻ của tuyển Brazil.

Tân binh Gabriel Jesus vừa đáp máy bay xuống thành Manchester sau ba tháng kí hợp đồng chuyển nhượng trị giá 27 triệu bảng với đội bóng phía Bắc nước Anh.

Pep Guardiola đã cho phép ngôi sao trẻ người Brazil này hoãn chuyến đi đến Manchester City và để anh tiếp tục mùa giải ở câu lạc bộ Palmeiras.

Chủ nhân trẻ của giải thưởng Campeonato Brasileiro hiện đã sẵn sàng ra quân trong màu áo Man xanh. Gabriel Jesus được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Manchester hôm thứ năm vừa rồi và có vệ sĩ đi theo hộ tống.

Pep Guardiola, Txiki Begiristain, Fernando and Fernandinho đã thân mật dùng bữa tối với sao trẻ Gabriel Jesus ngay sau khi anh tới Manchester.

Pep Guardiola dùng bữa tối cùngGabriel Jesus

Tiền đạo người Brazil sẽ có một tuần nghỉ ngơi và làm quen với môi trường, anh hào hứng chia sẻ hình ảnh va li được sắp xếp gọn gàng cùng lời chú thích trên Instagram: “Tôi tới Manchester đây!”.

Cuộc chuyển nhượng bất ngờ của Jesus xảy ra trong không khí tang thương của bóng đá Brazil khi mà mới đây một vụ tai nạn máy bay đã cướp đi nhiều sinh mệnh của các cầu thủ Chapecoense.

Sau bốn vòng đấu Jesus sẽ quay trở về Brazil đón giáng sinh cùng gia đình rồi chính thức sang thi đấu cho Manchester City khi năm mới tới. Mặc dù anh đã sẵn sàng ra sân trong màu áo Man xanh nhưng có lẽ trước tiên Jesus vẫn phải “làm quen” với hàng ghế dự bị.

Jesus đã có một năm thành công không tưởng với Palmeiras, giành huy chương vàng Olympic, ghi năm bàn thắng trong năm trận đầu tiên ra quân trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil và cuối cùng là ký hợp đồng trong mơ với Man City.

Sau khi giành thắng lợi 1-0 trước Chapecoense hôm chủ nhật vừa rồi, Jesus chia sẻ “Đây là một năm hoàng kim của tôi!” và anh đã đeo chiếc mặt nạ lợn - một biểu trưng vinh dự của câu lạc bộ.

Man City đã vượt mặt Barca cùng nhiều đội bóng khác trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Jesus mùa hè vừa rồi. Tiền đạo người Brazil sẽ cùng với Leroy Sane, John Stones và nhiều cầu thủ khác xây dựng nên một đội bóng tài năng dưới sự dẫn dắt của “ông bầu” Guardiola.

Tốc độ và kỹ thuật của Gabriel Jesus hoàn toàn đáp ứng được một trong bốn vị trí trên hàng công của Man City. Mặc dù Jesus đã sở hữu chiếc áo số 9 thần thánh của Brazil nhưng có thể anh sẽ mang số 33 như hồi còn thi đấu ở Palmeiras.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua nặng Chelsea, Man City mua thêm tiền đạo