Từ một tài khoản cấp Master được đăng ký, Nguyên và Lâm đã phân trang và cung cấp cho các con bạc trên địa bàn tỉnh để thực hiện hành vi cá độ qua mạng.

Thừa Thiên-Huế: Triệt phá đường dây cá độ hàng chục tỉ đồng

Võ Thế Nghĩa | 29/11/2022, 13:06

Từ một tài khoản cấp Master được đăng ký, Nguyên và Lâm đã phân trang và cung cấp cho các con bạc trên địa bàn tỉnh để thực hiện hành vi cá độ qua mạng.

Ngày 29.11, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự triệt xóa thành công đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet với số tiền lên đến 30 tỉ đồng.

Theo thông tin ban đầu, có một tài khoản cấp Master 8QV608 có tổng điểm cược gần 1,1 triệu điểm, tương đương 28 tỉ đồng, được đăng ký, phân trang và cung cấp cho con bạc trên địa bàn tỉnh để thực hiện hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng.

Qua quá trình điều tra, công an đã xác định tài khoản này là do Lê Bảo Nguyên (38 tuổi, trú tại phường Hương Sơ, TP.Huế) chuyển cho Nguyễn Thanh Lâm (35 tuổi, trú tại phường An Đông, TP.Huế).

z3919554016336_0f2e31edf2ff9c691896eabb5548671f.jpg
Nguyên và Lâm tại cơ quan công an

Sau khi nhận tài khoản đánh bạc từ Nguyên, Lâm đã phân chia thành 19 tài khoản agent và cấp lại cho một số đại lý cấp dưới gồm Trần Văn Bên Em (36 tuổi), Nguyễn Hoàng Bảo Nghĩa (32 tuổi), Nguyễn Thị Minh Loan (36 tuổi), Huỳnh Trọng Nhân (32 tuổi, tất cả cùng trú tại TP.Huế) để họ thực hiện hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc cho các con bạc trên địa bàn tỉnh.

Qua trích xuất dữ liệu điện tử từ thiết bị, máy móc phục vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc thu được tại nhà các đương sự, công an xác định tại thời điểm khám xét, bắt giữ, đường dây này đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tang số gần 1,8 triệu điểm, tương đương 30 tỉ đồng.

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Lâm, Lê Bảo Nguyên, Trần Văn Bên Em, Nguyễn Hoàng Bảo Nghĩa và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý những người còn lại theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thừa Thiên-Huế: Triệt phá đường dây cá độ hàng chục tỉ đồng