Bài viết với tựa đề ‘Biên Hoà: 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết’ được chia sẻ trên hàng loạt fanpage kém tiếng khiến dân mạng sôi sục. Thế nhưng, nội dung bài viết hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật và là trò câu like bẩn bựa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến 2 cô gái vô tội.

Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Hồng Quân | 10/07/2017, 08:20

Bài viết với tựa đề ‘Biên Hoà: 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết’ được chia sẻ trên hàng loạt fanpage kém tiếng khiến dân mạng sôi sục. Thế nhưng, nội dung bài viết hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật và là trò câu like bẩn bựa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến 2 cô gái vô tội.

Xem thêm:Chùa Hải An bị yêu cầu giải trình vụ nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy

Mỹ nữ Hà Nội yêu chàng trai Thanh Hóa vẫn lưu ảnh tình cũ trong ĐTDĐ và cái kết đắng

Nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy ở buổi mừng đại lễ Phật đản

Làm bạn thân người yêu có thai lúc say nên phải cưới, chàng trai viết tâm thư xin lỗi

Trộm quần áo, người phụ nữ H'mông có thai bị cô gái Hà Giang trói và đánh dã man

Bỗng dưngxuất hiện trên ảnh minh hoạ bài viết ‘Biên Hoà: 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết’ được hàng loạt fanpage chia sẻ, 1 trong 2 cô gái vô cùng hoảng sợ. Điều đáng nói là những bài này nhận được lượt like và share cực khủng, kèm theo nhiều bình luận khiếm nhã kiểu khuyên cánh mày râunên cẩn thận trước phái yếu.

Sinh năm 1998 và sống ở phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hoà, nữ sinh N.Pgửi tin nhắn lên một fanpage nổi tiếng cầu cứu, khẳng định ảnh này em chụp cùng bạn và đăng lên Facebook 2 tháng trước, không biết vì sao lại được minh hoạ cho bài viết sai sự thật.

Theo N.P, cô gái còn lại trong ảnh là T.H, cũng sinh năm 1998 và đangtheo học tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương quận 9, TP.HCM.

Bài viết bịa đặt‘Biên Hoà: 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết’ được chia sẻ trên các fanpage kém tiếng.

Sáng qua ngủ dậy, em và gia đình liên tục nhận đến hàng chục cuộc điện thoại từ bạn bè, người thân hỏi về sự việc. Em và gia đình cũng không hiểu chuyện gì xảy ra, cho đến khi bạn gởi cho em link bài viết, mà trong đó em và bạn được cho đang chuẩn bị nhận án về tội hiếp dâm một thanh niên sinh năm 1992 cho đến chết", N.P hốt hoảng chia sẻ.

N.P cho biết thêm: “Hiện em và gia đình đang rất hoang mang. Với độ tuổi của em, đây là một cú sốc rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và cuộc sống đời thường”.

Theo admin Hóng, đây làsự khốn nạn của cácfanpage lớn nhỏ câu like và view mà không kiểm duyệt thông tin.

Trong khi admin BEATVN bức xúc nhận xét: “Xuất phát từ trò troll bạn (prank) trên 1 website ít người biết tới, một nhóm đăng bài viết này cùng văn phong như thật khiến ai cũng tin sái cổ và chia sẻ ầm ĩ. Các website dựa vào đó mà đăng lại và các fanpage thì thi nhau chia sẻ kiếm like 1 cách vô cùng thất đức. Thậm chí, có trang còn không che mặt 2 em và gán 2 em vào tội hiếp dâm rồi phủi trắng trách nhiệm bằng 1 chữ: PRANK?!”.

Bên cạnh đó,nhiều ý kiến kêu gọi đóng các fanpage câu like vô đạo đức như trên.

Chuyện sửa tiêu đề bài viết trên link và giả mạo được đăng bởi trang tin nổi tiếng hiện rất phổ biến trên Facebook. Trước khi nhấp vào link gây sốc và khó tin có thể dẫn đến trang web chứa mã độc như trên, chúng ta cần lên Google hoặc vào các trang tin lớn để kiểm chứng thông tin trước, hoặc kiểm tra xem đường link dẫn đến trang web bằng cách rê chuột vào tiêu đề bài viết và nhìn vào phía góc trái trình duyệt. Đường link hiện ra cho biết trang web gốc đăng bài đó.

Sờ mông hàng loạt nữ sinh cùng lớp 12 Trường THPT Yên Thủy C, Hòa Bình rồi than thất vọng:

Trai đẹp thừa nhận là gay, xin các cô gái đừng gửi ảnh nóngnữa:

Cuối clip, anh chàng lai Tây tên Tuấn hài hước khi nói các bạn nam gửi ảnh nóng thì được.

Khách Trung Quốc mua chai sữa 25 ngàn, giở trò rút sấp tiền 500 ngàn của nhân viêncửa hàng ở Hà Nội:

Khách người Trung Quốc vào cửa hàng hỏi mua chai sữa, sau đó đã lừa đảo nhân viên để chiếm đoạt cả tập tiền mệnh giá 500.000 đồng. Camera giám sát của cửa hàng ghi lại thủ đoạn này.

Nhân viên bán hàng kể lúc đó vị khách đàn ông nói tiếng Trung Quốc mua một chai sữa gạo trị giá 25 nghìn đồng. Vị khách này rút trong túi ra tờ tiền mệnh giá 500.000đồng. Trong lúc nhân viên của tôi đếm tiền trả lại,ông khách liên tục nói xì xồ thao thao bất tuyệt, vừa nói vừa tiến lại gần ralựa chọn tiền trả lại. Trong lúc nhân viên bị rối, không để ý, ông ta đã cuộn luôn xấp tiền 500 nghìn đồng từ tay nhân viên, đút vào túi rồi ra về. Mãi lúc sau khi cần lấy tiền để trả hàng nhập về, nhân viên mới phát hiện thiếu mất 6,5 triệu đồng.

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Cặp đôi đậu ô tô và hồn nhiên làm chuyện ấy trước nhà dân ở TP.HCM

Tiếng súng nổ trước cửa hàng ở Thanh Hóa, nữ nhân viên bị thương vừa đi vừa khóc

Clip cô gái bắt tài xế GrabBike trả quần lót, chồng đánh vợ té ngã còn đạp lên mặt

'Kiều nữ' vờ quên ĐTDĐ, mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike rồi bỏ trốn

Cầm vũ khí đi vòi tiền gặt lúa, giang hồ Thanh Hóa bị người dân đánh nhừ tử

Bỏ rồi muốn quay lại vì bạn gái cũ ‘ngon’ hơn trước, nam sinh Hà Nội bị chửi sấp mặt

Nam nữ thanh niên chết đuối vẫn nắm tay nhau ở hồ Đồng Đò, Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết