Phát ngôn của 'vua nhạc sến' Vinh Sử khiến nhiều người bất bình thay cho Hoài Linh.

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

Hồng Quân | 09/07/2017, 10:58

Phát ngôn của 'vua nhạc sến' Vinh Sử khiến nhiều người bất bình thay cho Hoài Linh.

Xem thêm:Thám tử gợi ý công an tìm hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa

Không lấy nội tạng, hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa với mục đích gì?

Nghi vấn bé trai Quảng Bình bị đâm trước khi ném xuống hồ

Cậu bé mất tích ở Quảng Bình đã tử vong: Giết người diệt khẩu?

Ngày 7.7 vừa qua, dân mạngxôn xao trước phát ngôn của nhạc sĩ Vinh Sử, chê bai đích danh Hoài Linh trong một cuộc phỏng vấn. Cụ thể, nhạc sĩ Vinh Sử nói: “Tôi thấy bây giờ mọi thứ làm quá lên nên đã thành cái lẩu, không còn là bolero nữa. Tôi nói cụ thể chuyện đi chấm thi. Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm, trong khi Linh ca cũng bình thường thôi”.

Lời nhận xét không kiêng nể ai của “vua nhạc sến” gây tranh cãi trên các diễn đàn. Song phải đến2 ngày sau,Hoài Linh mới lần đầu lên tiếng về chuyện này.

Mới đây, Hoài Linh chia sẻ ảnh đang ngồi bệt ở cửa kèm chú thích lạ.

Sau khi nhạc sĩ Vinh Sử cho rằng mình không có chuyên môn về âm nhạc để ngồi ghế nóng, Hoài Linh không trực tiếp phản bác lại mà chỉ đăng câu nói của cổ nhân: “Thiện ý một câu ấm ba đông. Lời ác lạnh người sáu tháng ròng”.

Đôi khi chỉ một lời nói khích lệ của bạn có thể khiến một người tìm được con đường đi tiếp, songđôi khi cũng chỉ vì một lời nói không thiện ýthôi cũng đủ khiến người khác đi vào đường cùng. Phải chăng đây chính là thông điệp sâu xa mà Hoài Linh muốn gửi đến nhạc sĩ Vinh Sửtrước phát ngôn gây sốc mới đây?

Diễn viên hài Tiến Luật an ủi, khuyên đàn anh “hãy để mấy chuyện không vui lại, cho bay theo gió hết”. Ca sĩ Phi Nhung khen status của Hoài Linh hay và ý nghĩa.
Người hâm mộ luôn tin tưởng ở tài và đức của nghệ sĩ Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh được lòng khán giả khi ngồi ghế nóng các chương trình âm nhạc. Vì thế,phát ngôn củanhạc sĩ Vinh Sử gâybất bình, đặc biệt là với những người yêu mến nghệ sĩ Hoài Linh.

Nhạc sĩ Vinh Sử kể lại với PV Báo điện tử Một Thế Giới rằng, cách đây khoảng một tháng, có hai cô gái xưng nhà báo đến gặp ông để trò chuyện. Nghĩ là cuộc trò chuyện bình thường nên ông không hề e dè và nói chuyện rất thật lòng. Trong buổi nói chuyện cô gái nói chuyện rất vui vẻ hài hước, sau đó có một côgợi ý:“Ông thấy Hoài Linh chấm bolero như thế nào?”. Nghe vậy nên ông trả lời rất thật lòng là:“Hoài Linh biết gì mà làm giám khảo Bolero”.

Theo giải thích của nhạc sĩ, đây là câu nói bộc phát trong lúc trò chuyện chứ hoàn toàn không mang tính phát ngôn chê bai gì Hoài Linh cả. Về cá nhân của mình, tuy rất ngưỡng mộ Hoài Linh nhưng ông không hài lòng khi thấy danh hàiđược mời làm khám khảo nhiều chương trình thi Bolero nên nói như vậy.

Mấy hôm nay có rất nhiều người thân gọi điện đến hỏi nhạc sĩ Vinh Sử vì sao lại phát biểu như thế với Hoài Linh khiếnông rất phiền lòng.

Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay.Vụ việc diễn ra trên chuyến bay tới London, Anh.

Thanh niên côn đồ Nga cứu 3 cha con kiệt sức vì đuối nước:

Xem thêm:Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Cô dâu chết trên máy bay trước khi cưới, thanh niên vượt ẩu bị xe tải húc văng

Con mất tích, mẹ bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin

Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá

Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với nhân tình, vợ 2 con rêu rao chồng bê đê?!

Truy tìm mỹ nữ nổi bật nhất ảnh chụp nhóm, phát hiện sự thật sốc

Ảnh bìa Facebook không thấy đầu của thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu

Thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu từng nhận lời dọa giết, đăng status chết chóc

Ann - Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ