Từ câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Thế Anh - Thu Sociuu vào năm 2017, một fanpage bịa thêm chi tiết chàng trai bị người yêu đánh gãy tay để câu like, kèm ảnh minh họa lấy từ bài viết khác.

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội bị người yêu đánh gãy tay vì like ảnh gái xinh?

Phạm Hồng Quân | 06/09/2019, 13:06

Từ câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Thế Anh - Thu Sociuu vào năm 2017, một fanpage bịa thêm chi tiết chàng trai bị người yêu đánh gãy tay để câu like, kèm ảnh minh họa lấy từ bài viết khác.

Xem thêm:Clip chàng trai ăn tát vì giả đau bụng kéo bạn gái lên phòng nhà nghỉ ở Hà Nội

Clip thanh niên cởi hết quần áo leo lên cột điện 'chém gió' một mình

Clip kẻ bệnh hoạn mở khóa quần rượt chân dài mặc váy trên phố

Bé trai tên 'Phan Hết Gas Hết Số' ở Long An khiến dân mạng hết hồn

Dân mạng phát tán ảnh, clip kẻ sàm sỡ rồi đánh phụ nữ ở Mipec Long Biên

Trong chuyện này, nam thanh niên bị bạn gái trách cứ vì suốt ngày like dạo ảnh gái xinh, chân dài. Vì bực mình nên anh chàng quyết "dứt áo ra đi" nhưng chưa đầy 3 giây sau đã quay lại năn nỉ xin bạn gái tha thứ.

Nội dung như sau:

Đang cơn giận hờn, cô gái không ngừng kể t‌ội bạn trai: "Suốt ngày like, toàn like ảnh gái xinh, chân dài”. Thay vì im lặng chờ “sóng yên biển lặng”, chàng trai đã mạnh dạn thanh minh cho hành động của mình: "Anh đã bao giờ bình luận hay kết bạn với cô gái nào chưa? Anh chỉ lướt qua, thấy thì anh like dạo một cái chứ có gì đâu”.

Không chỉ vậy, anh chàng còn hùng hồn khẳng định: “Anh đã làm gì để em phải ghen chưa? Anh khóa kết bạn trên Facebook để em có cảm giác an toàn khi bên anh. Em cứ làm như thế, anh cảm thấy khó chịu lắm”.

Mặc dù người yêu đã nói “hết nước hết cái”, nhưng dường như cô nàng vẫn kiên quyết không chịu bỏ qua. Đến đ‌ỉnh điểm của cuộc tranh cãi, chàng trai bất ngờ quyết định dứt áo ra đi. Dẫu vậy, bạn gái lại chẳng hề có chút biểu hiện muốn níu kéo nào: "Đi về đi! Đi luôn đi!", thậm chí còn mạnh mẽ thách thức: "Đi ra khỏi cái phòng này đừng bao giờ quay lại nữa".

Cứ ngỡ “anh đi đường anh, tôi đường tôi” thật, ai ngờ chưa đầy 3 giây, thanh niên cứng đã vội vã quay lại ôm bạn gái xin tha thứ...

Câu chuyện bịa đặt câu được hàng ngàn like.

Đây là câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1994, quê Hà Nội) và Thu Sociuu (sinh năm 1997, quê Hải Dương), được thể hiện qua clip quay từ năm 2017.

Về chuyện bị bạn trách cứ vì like ảnh gái, Thế Anh tiết lộ: "Người yêu tôi là thần ghen, thần dỗi, thần suy diễn. Nhiều lúc làm tôi phát điên lên, nhưng mà cứ hễ rời nhau một tí là tôi lại không chịu được. Lần nào giận nhau cũng vậy, tôi luôn nhường để cô ấy đúng. Giận nhau chán rồi tôi lại chủ động làm lành vì không bao giờ muốn để cô ấy một mình và phải buồn vì tôi. Hãy trân trọng những gì bạn đang có để không phải hối tiếc về sau".

Thế nhưng, một fanpage còn bịa thêm chi tiết: “… Cô gái vẫn dỗi và to tiếng, đạp một cái khiến bạn trai ngã chống tay xuống dưới đất, ai ngờ gãy thật” khiến dân mạng chú ý và chia sẻ chuyện này khắp nơi. Thậm chí, một số cô gái còn cảnh báo bạn trai thích like dạo.

Fanpage kia lấy ảnh minh họa là nam thanh niên gãy tay phải bó bộtngồi trêngường bệnh. Song thực chất,đây là anh Đ.V.C (sinh năm 1978, trú huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) bị nhóm thanh niên cho vay nặng lãi đánh trọng thương phải bó bộthồi tháng 5.2019 vì chậm đóng tiền lãi.

Vài trang mạngkhông kiểm chứng thông tin cũng đăng chuyện bịa“Chàng trai bị người yêu đánh gãy tay nhập viện vì like ảnh gái” để câu view.

Chúng ta nên tỉnh táo và kiểm chứng kỹ trước khi chia sẻ lại nhữngchuyện đáng ngờ để tránh giúpkẻtungthông tin sai sự thật đạt được mục đích câu like.

Nam thanh niên để bạn gái vác thùng nước đi trên phố:

Yêu chàng trai yếu ớtvà không có một chút ga lăng như vậy, cô gáiliệu sẽ chịu đựng được baolâu?

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Vụ tông đuôi ô tô dừng đèn đỏ: Trưởng khoa Bệnh viện Nội tiết TW hay tài xế nói dối?

Vừa ăn hỏi, chú rể đòi bán vàng tặng cô dâu 'cho được giá' nếu không sẽ hủy hôn

Sau lễ đính hôn, gã trai ở Đà Lạt đi du lịch với tình cũ và đòi quà vợ sắp cưới

Bốc đầu xe trêu ngươi CSCĐ Hà Nội, nam sinh đối mặt án phạt hơn 7 triệu

Clip tài xế taxi rượt chó vàng chạy thục mạng, nhảy xuống sông ở Hà Tĩnh

Thực hư chuyện cô bán nước U50 bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tài xế GrabBike?

Clip cô chủ nhà gạ tình nhân viên sửa máy lọc nước nhưng bị từ chối phũ phàng

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội bị người yêu đánh gãy tay vì like ảnh gái xinh?