Sau khi Khá Bảnh bị bắt vì tổ chức đánh bạc, Huấn Hoa Hồng bênh vực khi đàn em bị dân mạng vùi dập, còn Dương Minh Tuyền im tiếng. Nhiều người muốn biết đại ca giang hồ Dũng Trọc nói gì về chuyện này?

Thực hư chuyện Dũng Trọc trấn an Khá Bảnh: ‘Mọi việc để bố lo’

Hồng Quân | 03/04/2019, 10:43

Sau khi Khá Bảnh bị bắt vì tổ chức đánh bạc, Huấn Hoa Hồng bênh vực khi đàn em bị dân mạng vùi dập, còn Dương Minh Tuyền im tiếng. Nhiều người muốn biết đại ca giang hồ Dũng Trọc nói gì về chuyện này?

Xem thêm:Clip Cu Thóc bị bắt vì dùng ma túy đá, kênh YouTube của Khá Bảnh sẽ bị xóa

Mỹ nữ có thai nhảy cầu Bính tự tử nhắn bạn trai: Mẹ con em sẽ luôn dõi theo anh!

Clip Khá Bảnh bật khóc khi nhắn nhủ mẹ già, khuyên răn anh em xã hội

Khá Bảnh có thể đi tù 5 - 10 năm vì tổ chức đánh bạc, Facebook biến mất

Khá Bảnh bị bắt vì đánh bạc sau vụ đốt xe 70 triệu: Bài học cho giang hồ mạng

Lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết đơn vị bắt giữ Khá Bảnh (tên thật Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, ngụ thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) tối 1.4 cùng hai người bạn vì tội Tổ chức đánh bạc.

Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và cho kết quả Khá Bảnh dương tính với ma tuý.

Khám xét nhà riêng của Khá Bảnh, công an còn phát hiện thêm một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề​.

Điều đáng nói là một bộ phận giới trẻ lại xem Khá Bảnh như thần tượng dù anh chàng có thành tích bất hảo trong quá khứ như nghiện hút, từng có tiền án, tiền sự tội gây rối trật tự công cộng cùng lối sống chơi trội, để lại nhiều tai tiếng.

Vì thế, nhiều dân mạng hả hê khi Khá Bảnh bị bắt vì “thánh múa quạt” là hiện tượng xấu cho giới trẻ.

Khá Bảnh bật khóc tại trụ sở công an khi nhắn nhủ mẹ già, khuyên răn anh em xã hội.

Khá Bảnh chơi thân với các đàn anh, đàn chúnhư Huấn Hoa Hồng (tên thật Bùi Xuân Huấn, quê Yên Bái, hiện ở TP.HCM), Dương Minh Tuyền (ngụ tỉnh Bắc Ninh) và Dũng Trọc (tên thật Nguyễn Văn Dũng, ngụ quận Hà Đông, Hà Nội). Trong đó, Dũng Trọc được cho là bố đỡ đầu của Khá Bảnh.

Tương tự Khá Bảnh, ba người kia cũng nổi như cồn trên Facebook và YouTube với các clip thu hút hàng trăm ngàn đến vài triệu lượt xem nên được ví là "giang hồ mạng".

Sau khi đàn em bị bắt, Dương Minh Tuyền im tiếng và tạm khóa Facebook. Trong khi Huấn Hoa Hồng đăng ba status chỉ trích những ai vùi dập Khá Bảnh rồithông báo sẽ hoãn khai trương công ty cũng như tạm vắng bóng một thời gian.

Nhiều người muốn biết đại ca giang hồ Dũng Trọc nghĩ gì khi Khá Bảnh bị bắt?

Trên Facebook tối qualan truyền status được cho của Dũng Trọc với nội dung trấn an Khá Bảnh và xưng hô bố với con: “Đừng lo con à. Có bố đây, mọi việc để bố lo. Có tới đâu, bố sẽ giúp con tới đó”.

Status trấn an Khá Bảnh của tài khoản Facebook mạo danh Dũng Trọc.

Nhiều người mỉa mai Dũng Trọc rằng đến nước này thì chẳng ai lo được cho Khá Bảnh đâu!Song thực chất status trên do tài khoản Facebook mạo danh Dũng Trọc đăng tải.

Từ qua đến nay, Dũng Trọc chưa đăng gì liên quan đếnKhá Bảnh trên Facebook cá nhân.

Clip Khá Bảnh bật khóc khi nhắn nhủ mẹ già, khuyên răn anh em xã hội:

Dũng Trọc và Dương Minh Tuyền từng vướng vòng lao lý

Trước Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền và Dũng Trọc từng vướng vòng lao lý.

Theo Zing, đầu tháng 10.2016, Dương Minh Tuyền và nhóm bạn rủ nhau đi hát karaoke tại một quán ở TP Bắc Ninh. Tại đây, “thánh chửi” nảy sinh mâu thuẫn với nữ nhân viên phục vụ nên tức giận, giằng lấy ĐTDĐ của cô gái ném xuống sàn.

Thấy vậy, anh Hùng (bạn Tuyền) nhặt lên, đưa lại cho chủ nhân rồi quay sang trách bạn mình. Trong lúc nóng giận, Hùng lấy chai bia đánh vào trán Tuyền và xô xát xảy ra.

Được mọi người can ngăn, Tuyền bỏ về nhà lấy khẩu súng rồi trở lại quán, vừa đi vừa chửi bới. Đến ngã 3 phố Nhà Chung (TP Bắc Ninh), Tuyền giơ súng lên trời bắn 3 phát. Bị người dân gần đó giằng súng, “thánh chửi” tiếp tục rút dao và chửi bới.

Tháng 4.2017," thánh chửi" bị TAND tỉnh Bắc Ninh xử phạt 26 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng, 6 tháng tù về tội hủy hoại tài sản, mới ra tù hồi 28.9.2018.

Đầu tháng 1.2012,Nguyễn Văn Dũng đến vũ trường Next Top trên đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, để uống rượu. Tại đây, Dũng rủ đàn em là Vũ Tấn Cường (sinh năm 1986, quê Hải Phòng) và một số người khác tham gia. Trước khi đi, Cường giắt lưng khẩu súng ổ xoay kèm 2 viên đạn để "phòng thân".

Hôm đó, hainhóm khách tại vũ trường xảy ra xô xát. Dũng "trọc" kéo đàn em đi ra khu vực vắng người để tránh liên quan. Tuy nhiên, nhóm của Dũng xảy ra ẩu đả với bảo vệ vũ trường.

Để bảo vệ đàn anh, Cường rút súng hướng về nhóm bảo vệ rồi siết cò. Viên đạn trúng bụng anh Trần Văn Nghiêm (Đội phó bảo vệ) khiến nạn nhân tổn hại 47% sức khỏe.

Tháng 3.2013, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND Hà Nội tuyên Nguyễn Văn Dũng lĩnh 24 tháng tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng. Đàn em của Dũng cùng lĩnh án từ 24 tháng đến 16 năm tù.

Xem thêm:Tiết lộ sốc về chụp ảnh nóng cho phụ nữ U50 và bí mật nghề chụp ảnh khỏa thân

Kẻ giết bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử: Thờ Phật, để avatar như sát thủ trên Facebook

Thực hư chuyện cô dâu 75 tuổi ở Nghệ An cưới chồng 34 tuổi?

Quét Zalo tìm gái đi khách, vớ phải người yêu của anh trai

Trai đẹp Hà Nội tóm kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy bạn gái ở nhà sách

Vợ đăng status về cái chết trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào ô tô tải ở TP.HCM

Lộ clip dâm ô bé gái trong nhà, chủ chú chó bán vé số ở Cà Mau bị bắt

Kiều nữ đầu trần chạy mô tô lạng lách và dùng ĐTDĐ đối mặt án phạt nguội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện Dũng Trọc trấn an Khá Bảnh: ‘Mọi việc để bố lo’