Chuyện lùm xùm giữa hai nam ca sĩ trẻ nhiều fan nhất nhì showbiz Việt vẫn chưa dừng lại khi Sơn Tùng M-TP bị khóa Facebook cá nhân tạm thời và fan của Noo Phước Thịnh được cho là thủ phạm.

Thực hư chuyện fan Noo Phước Thịnh làm Sơn Tùng M-TP bị khóa Facebook

Hồng Quân | 11/01/2017, 16:55

Chuyện lùm xùm giữa hai nam ca sĩ trẻ nhiều fan nhất nhì showbiz Việt vẫn chưa dừng lại khi Sơn Tùng M-TP bị khóa Facebook cá nhân tạm thời và fan của Noo Phước Thịnh được cho là thủ phạm.

Xem thêm:Anh tôi vô số tội – phim hài Hàn Quốc được Robbey chấm điểm 10/10

Gọi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là hoa hậu, ông bầu của Ngọc Trinh có ý đồ gì?

Clip Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh ngỡ ngàng trong tiệc tình yêu ở Trung Quốc

Ngày hôm nay, nhiều Sky hoang mang khi không thể truy cập Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Có thể Facebook cá nhân của nam ca sĩ Lạc trôi bị nhiều người report (thông báo) nên tạm khóa.

Nghi vấn Sơn Tùng gật đầu chào nhưng bị Noo Phước Thịnh ngó lơ ở lễ trao giải Làn sóng xanh tối 3.1.2017 đã gây nên cuộc chiến âm ỉ giữa fan hai ca sĩ đến nay.

Cụ thể hơn, xem clip ghi lại cảnh nhận giải trên sân khấu, một số người nói Sơn Tùng niềm nở chào hỏi Noo Phước Thịnh và Đông Nhinhưng đều không được hồi đáp. Ở một clip khác, khi nhận giải xong, vàiý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP ngồi ở hàng ghế khán giả, cúi đầu chào Đông Nhi lẫn Noo Phước Thịnh đang đi xuống nhưng cũng bị ngó lơ.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Đông Nhi quay sang cười với Sơn Tùng sau khi nhận giải.

Tuy nhiên, nhiều fan khẳng địnhcâu chuyện này đã bị dẫn dắt sai sự thật. Trong clip khi các nghệ sĩ lên sân khấu nhận giải, fan chụp được khoảnh khắc cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh quay sang cười với Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó,khi Sơn Tùng cúi chào ở hàng ghế khán giả thì clip lại quay phía sau lưng Đông Nhi và Noo Phước Thịnh nên không thể kết luận cả hai ngó lơ ca sĩ gốc Thái Bình.

Trước sự việc, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều không bình luận gì vì không muốn sự việc trở nên ồn ào hơn.

Mối quan hệ giữa ba ca sĩ trẻ nổi tiếng trước giờ vẫn khá tốt đẹp. Trong đó, Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh từng đứng cạnh nhau trên sân khấu khi nhận giải, tỏ ra vui vẻ, cười thân thiện với nhau.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi từng khá thân thiện khi đứng cạnh Sơn Tùng M-TP.

Đến hôm nay, khi Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP bị tạm khóa thì lại rộ tin do fan của Noo Phước Thịnh report.

Blogger nổi tiếng Robbey không tin chuyện xảy ra như lời đồn khi viết: “Gần đây có các thành phần đâm bị thóc, thọc bị gạo cố tình troll cho fan của Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng chửi nhau. Noo thì liên tục bị bóc phốt, xong lúc nào cũng thòng thêm câu "Tùng rất tốt, lễ phép" thế này thế kia. Để chi vậy? Bấm vào mấy nick khen Tùng lại thấy rất ít tương tác. Trong khi đó, Tùng vừa bị report tài khoản cá nhân, cũng đổ thừa fan Noo làm. Bớt vớ vẩn.

Vị trí của cả hai hiện nay đã vững vàng, những lời nhảm nhí ấy chả ảnh hưởng gì đến ai đâu, chỉ tội mấy đứa nhỏ đấu tranh vì thần tượng thôi. Rảnh quá thì lo dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết, đừng làm trò vô bổ nữa”.

Ngoài ra, blogger sở hữu fanpage hơn 7,5 triệu like cho biết, trợlý của Sơn Tùng M-TP đang nhờ anh khôi phục Facebook cho thân chủsong hiện chưa rõ có đượckhông.

Xem thêm:Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Cô gái ế 21 năm cầu hôn và ép bạn trai cưới nhân ngày sinh nhật

Thú vui chụp ảnh với hoa hậu của con trai cả tỷ phú Hoàng Kiều

Nhờ gái xinh chụp nội y bất thành, dọa ghép ảnh khỏa thân tung lên Facebook

Ngọc Trinh sang Trung Quốc gặp tỷ phú Hoàng Kiều để ký hợp đồng gì?

2 người đi phượt Tam Đảo chết thảm trên đường về Hà Nội, người chụp ảnh lên tiếng

Clip đám cưới hài nhất Việt Nam nhờ tiết mục 'Ông bà anh' khó tin

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện fan Noo Phước Thịnh làm Sơn Tùng M-TP bị khóa Facebook