Thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ tung bằng chứng tố “rủ đi bay lắc rồi cướp đời con gái” khiến cho cộng đồng mạng xôn xao bàn tán…

Thực hư chuyện nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng dâm ‘cướp đời con gái’

Tiểu Vũ | 12/12/2019, 13:27

Thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ tung bằng chứng tố “rủ đi bay lắc rồi cướp đời con gái” khiến cho cộng đồng mạng xôn xao bàn tán…

Mạng xã hội vừa dậy sóng với một bài đăng của cô gái trẻ trên trang cá nhân với “bản cáo trạng” tố cáo ca sĩ được cho là Hồ Quang Hiếucó hành vi mà cô này cho là cưỡng dâm. Thông tin này cũng được một số trang điện tử đăng tải sáng nay (12.10).

Theo nội dung chia sẻ, nam ca sĩ này đã rủ cô cùng một nhóm bạn đi “bay lắc”. Lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, nam ca sĩ đã có hành vi cưỡng dâm cô để “lấy đi đời con gái”. Vụ việc được cô gái cho là nam ca sĩ đã lên kế hoạch cài bẫy có chủ đích.

Hình ảnh cô gái công khai trên mạng xã hội

Cô gái cũng nói rằng ban đầu cô định im lặng cho qua nhưng do đến nay nam ca sĩ này vẫn không có hành động nào từ xin lỗi nhưng lại đòi “dùng tiền để bù đắp” nên cô quyết định công khai vụ việc.

Nội dung tố cáo nam ca sĩ xuất hiện trên mạng xã hội

Ngoài lời tố cáo sự việc, cô gái cũng tung một số hình ảnh chụp màn hình tin nhắn qua lại giữa cô và nam ca sĩ để làm “bằng chứng”.

Theo cô gái tiết lộ, ngay sau khi biết mình “cài bẫy” cô đã đã nhắn tin tới người đến người bạn rủ cô đi chơi với nam ca sĩ “để làm rõ sự việc”.

Trước thông tin trên, sáng ngày 12.10, trả lời với báo chí, đại diện ca sĩ Hồ Quang Hiếukhẳng định đây hoàn toàn là tin đồn.Đại diện Hồ Quang Hiếu cũng lên cũng nói rằng họkhông hề biết cô gái này và cho rằng họ đang cố tình bôi nhọ danh dự của nam ca sĩ: "Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin". người đại diện của Hồ Quang Hiếu nói.

Về khả năng Hồ Quang Hiếu có nhờ pháp luật vào cuộc để minh oan cho mình hay không anh cho biết:"Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

Hồ Quang Hiếu sinh ra tạiThành phố Hạ LongtỉnhQuảng Ninh. Anh tốt nghiệptrường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nộinhưng sau đó lại vàoThành phố Hồ Chí Minhđể lập nghiệp.

Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng baritone đẹp, ấm phù hợp với các ca khúcballadnhẹ nhàng. Hồ Quang Hiếu bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ cần em hạnh phúc". Ca khúc giữ vị trí đầu tiên trong nhiều tuần trên bảng xếp hạng Zing và nằm vững ở Top 20. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia hát tại Nhà văn hóa quận 8. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu nhận giải quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng". Nam ca sĩ còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như "Còn lại gì sau cơn mưa", "Đừng buông tay anh", "Nơi ấy con tìm về",[2]"Mẹ", "Không cảm xúc". Ca khúc cha cha cha "Con Bướm Xuânnăm 2014 được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2014[6]. Ca khúc còn đượcHiền Thụcremix lại trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như "Nỗi nhớ cao nguyên", "Miền Trung quê tôi".

Ngã Tư Đường | Hồ Quang Hiếu | Official MV

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng dâm ‘cướp đời con gái’