Nhiều dân mạng không biết rõ sự việc hiểu lầm hai người đi ô tô bán tải tranh quần áo từ thiện với người nghèo ở Đà Nẵng.

Thực hư chuyện tài xế ô tô bán tải tranh đồ từ thiện với người nghèo ở Đà Nẵng?

Phạm Hồng Quân | 24/12/2019, 08:20

Nhiều dân mạng không biết rõ sự việc hiểu lầm hai người đi ô tô bán tải tranh quần áo từ thiện với người nghèo ở Đà Nẵng.

Xem thêm:Cái kết đắng cho những kẻ côn đồ đập phá xe buýt ở TP.HCM

Clip 2 cô gái mặc đồ hở hang múa bụng nhiệt tình ở đám cưới

Clip tổ lái chạy ngược chiều vượt chốt CSGT Thanh Hóa bị quăng lưới 3 lần vào bánh xe

Tô Hà Đông Nghi cám ơn như giành giải Oscar khi tự lập kỷ lục chạy xe quái đản

Clip ác mẫu ném con giữa đường, tài xế ô tô gây tai nạn chống đối công an Hà Nội

Dân mạng xôn xao vì clip người đàn ông và phụ nữ gom đồ từ thiện trên kệ rồi ném lên ô tô bán tải biển số 92C. Sự việc xảy ra hôm qua tại số 718 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đây là nơi ông Trần Nhật Ninh - Chủ nhiệm Hợp tác xã ô tô Liên Chiểu – đặt kệ áo quần Chia sẻ yêu thương dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Tác giả clip và những người không biết rõ sự việc chỉ trích hai người đi ô tô bán tảitranh đồ từ thiện với người nghèo. Sự thật có phải vậy?

Hai người đi ô tô bán tải gom đồ chở lênhuyện Tây Giang phát cho người dân tộc.

Một Thế Giới liên hệ với ông Trần Nhật Ninh hỏi về chuyện này thì được biết, hai người đi ô tô bán tải kia không phải tranh giành đồ từ thiện như tin đồn trên mạng. Ông Trần Nhật Ninh nhờ họmang đồ lên huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam (giáp Lào) để phát quần áo cho người dân tộc nơi đây.

“Người dân tộc trên đó không có đồ để mặc, tội lắm! Vừa rồi chởmột xe đồlên đó, hôm qua chở thêm một xe nữa”, ông Ninh chia sẻ thêm.

"Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Cuộc sống có thể trọn vẹn ấm no với bao người, nhưng đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Tủ áo quần đặt tại đây nhận lại đồ đã qua sử dụng với mong muốn sẻ chia giúp đỡ những ai có hoàn cảnh chưa thực sự đủ đầy". Xuất phát từ suy nghĩ này, ông Trần Nhật Ninh đã làm chiếc kệ cứng cáp với nhiều tầng, khung phù hợp để đựng áo quần, giày dépcho người nghèo tới nhận.

Ông Ninh cho biết, hằng ngày có nhiều người mang quần áo, dép giày còn sử dụng được đến đây để cho vì cũng mong muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Số lượng áo quần được ủng hộ ngày càng nhiều, không những chỉ dành cho những người ở đồng bằng mà còn gom góp để mang lên chia sẻ ở những vùng cao. Khi thấy lượng áo quần, vật dụng được mang đến nhiều, ông Ninh cùngcác công nhân đang làm tại xưởng sắp xếp bỏ vào bao, gom được số lượng lớn thì sẽ tổ chức chuyến đi về với bà con vùng núi để sẻ chia với họ.

Từ khi thực hiện kệ áo quần đến nay, ông Ninh đã tổ chức cácchuyến đi từ thiện chuyển nhiều tấn áo quần, giày dép, vật dụng gia đình đến với bà con vùng núi Tây Giang, Nam Giang, Trà My...

Ông Ninh sắp xếp lại áo quần trên kệ - ảnh: Đông Phương

Là một huyện vùng cao giáp Lào của tỉnh Quảng Nam, Tây Giang không thực sự được nhiều du khách biết đến dù cách Hội An và Đà Nẵng chỉ hơn 110km. Với diện tích rừng nguyên sinh rộng lớn và vị trí đặc thù, độ cao trên 1.580m, khí hậu quanh năm mát mẻ, Tây Giang được ví như Đà Lạt ở miền Trung. Mùa hè, nhiệt độ xuống thấp hơn các vùng đồng bằng miền xuôi từ 8 – 10 độ, mỗi sáng sớm hoặc chiều muộn núi rừng luôn được bao phủ bởi một lớp sương mù nhẹ, khiến không gian thêm bảng lảng trong cái se sắt của núi rừng.

Noel chưa đến, tuần lộc húc bể cửa kính chạy vào salon tóc:

Tuần lộc mang không khí Giáng sinh sớm đến salon tóc bằng cách húc bể cửa kính và chạy lông nhông khiến khách hoảng sợ.

Xem thêm:Tông ngã giám đốc chở con gái xinh, nữ tài xế ô tô gây bức xúc vì không xin lỗi

Thừa cơ nhặt ví, ĐTDĐ của người bị tai nạn rồi ra yêu sách mới cho chuộc

Clip đạo chích trộm túi thịt heo của người bán bánh mỳ ở Biên Hòa gây ngỡ ngàng

Đỗ ô tô ngoài đường Hà Nội bị chủ nhà kề bên đòi 30 ngàn: ‘Công an bố mày cũng thu’

Ông chủ thưởng miếng thịt heo nhỏ xíu cho các nhân viên xuất sắc trong năm

Thịt chó đóng hộp có thật không mà làm showbiz nhốn nháo?

Ca sĩ phản ứng khi đại diện cây xăng Lương Yên nói đã đổ 80 ngàn đúng quy trình

Đổ 80 ngàn nhưng không có chút xăng trong xe, ca sĩ dằn mặt nữ nhân viên ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
15 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện tài xế ô tô bán tải tranh đồ từ thiện với người nghèo ở Đà Nẵng?