Trên mạng xã hội đang lan truyền tin cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương sắp tổ chức đám cưới.

Thực hư chuyện Trường Giang - Nhã Phương làm đám cưới

Tiểu Vũ | 03/08/2018, 18:51

Trên mạng xã hội đang lan truyền tin cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương sắp tổ chức đám cưới.

Những ngày qua, trên mạng mạng xã hội xuất hiện một đoạn tin nhắn được cho là của một người thân cận với Nhã Phương, tin nhắn hé lộ một vài thông tin cho thấy Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch (tức tháng 9.2018).

Đoạn tin nhắn về đám cưới Trường - Giang Nhã Phương bị "rò rỉ" trên mạng là nguyên nhân của mọi đồn thổi

Từ tin nhắn nói trên, cư dân mạng bắt đầu đồn đại sau những vụ scandal tình ái và màn cầu hôn có một hai của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng truyền hình thì “họ đã hiểu nhau và quyết định về chung một nhà”.

Tuy nhiên dù nhận được rất nhiều đồn thổi, cho đến thời điểm hiện tại, hai nhân vật chính của câu chuyện là Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng không thừa nhận mà cũng không phủ nhận. Kể cả khi phóng viên liên hệ nhưng cả hai vẫn từ chối trả lời. Riêng nhiều người thân của Nhã Phương và Trường Giang đềutrả lời “không biết” hoặc “không có thông tin gì".

Nhã Phương được Trường Giang cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng

Trong khi đó người quản lýcủa Nhã Phương cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan đến “đám cưới”vì cho rằng đây là việc riêng tư của Nhã Phương nên cần được tôn trọng. Người quản lý cho biết hiện tại Nhã Phương đang tập trung cho vai diễn mới của đạo diễn Đức Thịnh và phải ra Bắc quay.

"Hồ sơ" tình ái của Trường Giang toàn mỹ nữ nổi tiếng showbiz

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương thời gian qua gây nhiều sự quan tâm của khán giả trẻ. Cặp đôibị “phát hiện” yêu nhau khi cùng đóng chung bộ phim"49 ngày"với nghi án “phim giả tình thật”.Tuy nhiên sau đó không lâumối tình này được Nhã Phương và Trường Giang chính thức công khai.

Sau đó thì câu chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí khi Trường Giang liên tục vướng vào những vụ scandal tình ái khi bị Quế Vân, Nam Em, Khánh My lên tiếng “tố cáo”…

Giữa bão dư luận,Trường Giang lạitiếp “tục gây bất ngờ” khi thực hiện màn cầu hôn có một không haivới Nhã Phương trên sóng trực tiếp ngay tại lễ trao giải Mai Vàng.

Từ đó đến nay, mối quan hệ yêu đương giữa Trường Giang và Nhã Phương luôn là một ẩn số đối với nhiều người.

Tiểu Nhị
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện Trường Giang - Nhã Phương làm đám cưới