Trên fanpage hơn 10,5 triệu like vừa chia sẻ clip nữ MC thời tiết có hành vi phản cảm trên sóng truyền hình: Vạch áo, xé váy, dội nước lên người rồi uốn éo như trong quán bar. Nhiều người cho rằng đây là chương trình dành riêng cho người lớn hay kịch bản của nhà đài, song sự thật có phải vậy?

Thực hư clip nữ MC trẻ đẹp vạch áo, xé váy, uốn éo trên sóng truyền hình

Hồng Quân | 05/08/2017, 09:15

Trên fanpage hơn 10,5 triệu like vừa chia sẻ clip nữ MC thời tiết có hành vi phản cảm trên sóng truyền hình: Vạch áo, xé váy, dội nước lên người rồi uốn éo như trong quán bar. Nhiều người cho rằng đây là chương trình dành riêng cho người lớn hay kịch bản của nhà đài, song sự thật có phải vậy?

Xem thêm:Nghi án chồng đánh vợ bầm vùng kín, dọa lấy 10 tỉ xử lý cả nhà gái ở Nha Trang

Chú rể bất lực nhìn bạn vào phòng tân hôn sàm sỡ cô dâu

Mỹ nữvạch áo, xé váy, dội nước lên người rồi uốn éo trong clip là Park Eun Ji, một trong những MC xinh đẹp và nổi loạn nhất Hàn Quốc.

Hành động phản cảm của Park Eun Ji trong bản tinthời biết thực ra có từ tối 14.11.2012. Không riêng khán giả, đồng nghiệp dẫn chương trình cùng Park Eun Ji cũng bị sốc nặng trước MC gợi cảm. Đáng chú ýhơn khingười này cho biết, hành động của Park Eun Ji không nằm trong kịch bản củađài MBC mà hoàn toàn tự phát.

Đây không phải lần duy nhất Park Eun Ji khiến các khán giả nóng mắt vì mình. Vài lần Park Eun Ji bị chỉ trích vì mặc thiếu vải với những chiếc áo mỏng tang, xuyên thấu. Thế nhưng, nữ MC thời tiếtvẫn đạp lên dư luận mà sống, bỏ ngoài tai những lời dèm pha hay chỉ trích của khán giả.

Park Eun Ji từng bị chỉ trích vì ăn mặc thiếu nghiêm túc.

Sinh ngày 20.5.1983, Park Eun Ji có 11 năm kinh nghiệm làm MC bản tin thời tiết và gamshow khác nhau vàlà nhân tố thu hút khán giả.

Sở hữu thân hình thon gọn quyến rũ như người mẫu, Park Eun Ji cao 1m70, vòng 2 thon gọn, chân dài miên man và thẳng tắp. Mỹ nữ Hàn có thân hình đẹp nhờ chăm chỉ luyện tập Pilates, có tác dụng giúp cơ khớp xương dẻo dai, vóc dáng mềm mại quyến rũ, điều hòa cơ thể, giúp tinh thần thư thái, tươi trẻ.

Ngoài ra, Park Eun Jin ăn ảnh với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và bờ môi mọng.

Park Eun J xinh đẹp và gợi cảm.

Do thích làm đẹp nên Park Eun Ji lập hẳn một kênh YouTube dạy các phương pháp làm đẹp, trang điểm. Dù bị chỉ trích bởi phong cách ăn mặc thiếu nghiêm túc song Park Eun Ji cũng có lượng fan lớn, đặc biệt là phái nữ.

Clip dạy trang điểm gây sốt củaPark Eun Ji:

Chung kết Vietnam Idol Kids 2017: Thiên Khôi khiếnIsaac nổi da gà và tạm dẫn đầu

Đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2017 chủ đề “Bứt phá”tối 4.8với cuộc so tài của 3 thí sinh Thu Uyên – Thiên Khôi – Quốc Đạt. Ngoài bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, Minh Hằng xuất hiện trong vai trò hướng dẫn và giám khảo khách mời đã mang đến màu sắc mới mẻ, thú vị cho chương trình.
Minh Hằng không ngần ngại thổ lộ trở thành fan của Thiên Khôi bởi ấn tượng trước tài năng và gu âm nhạc văn minh của cậu bé. Trong khi Isaac nổi da gà trướcgiọng hát truyền cảm hứng mạnh mẽ của Thiên Khôi.

Xem thêm:Bị đánh te tua vì ngăn bồ theo trai, anh trai trừng trị kẻ có vợ làm em gái dính bầu

Rùng mình công việc thay một bóng đèn kiếm 450 triệu đồng

Nỗi đau khôn tả của chồng sắp cưới cô gái Bình Dương bị xe buýt cán chết

Tài xế xăm trổ bị CSGT truy đuổi, đánh tóe máu ở Hà Nội tàng trữ ma túy

Cô gái xinh Bình Dương bình luận về cái chết trước khi bị xe buýt cán tử vong

Ô tô mở cửa thiếu quan sát, cô gái bị xe buýt cán chết, xử lý 2 tài xế ra sao?

Quái xế chết cháy vì đánh võng trên đường, ông Trầm Bê bị bắt và những bí mật ít biết

Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu chụp ảnh cưới, thay đồ trên phố, ngỡ ngàng vì chú rể

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư clip nữ MC trẻ đẹp vạch áo, xé váy, uốn éo trên sóng truyền hình