Trong nhóm lớn trên Facebook xuất hiện hình ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong quán cà phê giống như bị quay lén. L.M - người đăng khẳng định đây là ảnh trích từ clip quay lén cảnh ân ái của nam thanh niên với nữ sinh trong quán cà phê ở Vĩnh Long mới đây. Sự thật ra sao?

Thực hư vụ quán cà phê ở Vĩnh Long quay lén cặp đôi làm chuyện ấy và phát tán clip?

Phạm Hồng Quân | 14/07/2019, 18:35

Trong nhóm lớn trên Facebook xuất hiện hình ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong quán cà phê giống như bị quay lén. L.M - người đăng khẳng định đây là ảnh trích từ clip quay lén cảnh ân ái của nam thanh niên với nữ sinh trong quán cà phê ở Vĩnh Long mới đây. Sự thật ra sao?

Xem thêm:Clip người mẹ khỏa thân dừng xe chở con gái giữa đường Sài Gòn, đạp và tông ô tô

Đánh 3 mẹ con túi bụi sau va chạm xe, côn đồ kêu oan khi bị công an Hà Nội bắt

Ảnh cận cảnh mặt nghi phạm cứa cổ tài xế xe ôm ở TP.HCM bị phát tán

Gây phẫn nộ vẫn thu phí giữ xe 200-500 ngàn, cửa hàng ở TP.HCM bị phạt 22 triệu

Sự thật vụ đại ca Hà Trọc bị đâm nguy kịch vì giành hết tiếp viên karaoke đẹp?

Nhiều thành viên trong nhóm đề nghị L.M chia sẻ link tải clip nóng.

Bên cạnh đó, có ngườitố L.M bịa chuyện câu like. Thành viên nàythậm chí cung cấp link,cho biết clip này có từ khá lâu và người quay chính là nam chính.

Theo tìm hiểu, nam thanh niên trong clip đúng là người đặt ĐTDĐ quay lén cảnh "mây mưa" với bạn gái là nữ sinh lớp 10 với mục đích đe dọa cha mẹ cô khibịcấm cản yêu nhau.

Sau khi cả hai chia tay, bạn gái mới của hắn tatình cờ phát hiện clip nóngtrong ĐTDĐ và phát tán lênmạng gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, vụ việc này diễn ra cách đây hơn 7 năm chứ không phải mới đây.

Cụ thể hơn, đầu tháng 4.2012, dân mạng sôi sục vì clip hơn 85 phút ghi lại đôi nam nữ tâm sự và làm chuyện ấy trong quán cà phê ở Vĩnh Long.

Nam chính được xác định là Nguyễn Hoàng T (sinh năm 1993, ngụ ở xã Trung Ngãi, thị trấn Vũng Liêm, tỉnhVĩnh Long), cònnữ sinh tênYến N (sinh năm 1996, ngụ xã Trung Thành, học lớp 10 ở thị trấn Vũng Liêm).

T học chưa hết lớp 8 thì nghỉ ngang, ở nhà giao du, ăn chơi lêu lổng với đám bạn.

Đầu tháng 12.2011, T tình cờ gặp N khi đi uống nước và trêu chọc cô bé. Sau xin được số điện thoại, T nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho N xin được làm quen và dùng lời mật ngọt tán đổ nữ sinh lớp 10.

Khi tình cảm của cả hai mặn nồng, T bị gia đình N cấm cản yêu đương vì cho rằng cậu ta không được đàng hoàng. Thế là T đe dọa rằng sẽ “tặng một món quà đặc biệt” cho gia đình N.

Với ý định trả thù cha mẹN nên ngày 10.2.2012, T rủ bạn gái đến quán cà phêsân vườn ở ấp Rạch Trúc, thị trấn Vũng Liêm tâm sự. Khoảng 9 giờ, N học xong tiết thể dục liền tới điểm hẹn gặp bạn trai. Trước đó, T đã đặt ĐTDĐ trên mái tum của phòng riêng. Thế là toàn bộ cảnh tâm sự vàân ái trên võngcủa cả hai được ghi lại. Một thời gian sau, cặp đôi chia tay.

Đến ngày 5.4.2012, khi cùng một số bạn đi hát karaoke, T đưa ĐTDĐ cho bạn gái mới là D.

D phát hiện trong ĐTDĐ của T có clip nóng, liền đưa cho các bạn xem. Tiếp đó, clip được những người này truyền tay và tung lên mạng gây rúng động dư luận.

Nam chính quay lén clip ân ái vào tháng 2.2012 chứ không phải mới đây.

Khi sự việc vở lỡ, T và D bỏ trốn đến tỉnh Cà Mau và ngày 13.4.2012 thìra đầu thú. Làm việc với cơ quan chức năng, T khai nhận 6 lần quan hệ dục với N nên bị Công an huyện Vũng Liêm khởi tố về tội Giao cấu với trẻ em.

Ngày 19.10.2012, TAND huyện Vũng Liêm đưa vụ án củaT ra xét xử. Tại tòa, nam thanh niênnói không có ý định quay clip tung lên mạng mà chỉ muốn gửi cho gia đình N biết quan hệ của hai đứa để không cấm cản tình cảm. T khai chính D tung clip trên lên mạng để trả thù N.

Cha mẹ của N rất bức xúc hành vi đồi bại của T vì làmảnh hưởng đến tâm lý vàhọc tập của con gái. Dù vắng mặt tại tòa nhưng họ có đơn yêu cầu xử lý nghiêm T và bồi thường danh dự, nhân phẩm 30 triệu đồng. Đến thời điểm ra tòa, gia đình của T chỉ bồi thường được 5 triệu đồng.

TAND huyện Vũng Liêm phạt T 4 năm 6 tháng tù giam tội Giao cấu với trẻ emvà bồi thường danh dự, nhân phẩm cho phía bị hại10,5 triệu đồng. Về chuyện D tung clip nónglên mạng, Hội đồng xét xử cũng đề nghị công an cần làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Vụ việc trên như lời cảnh báohọc sinh tuổi mới lớn không nên yêu đương và quan hệ quá sớm, đặc biệt tránh xa các đối tượng ăn chơi lêu lổng. Các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn đến con gái, chủ động giáo dục giới tính, để chúng không quá dễ dãi trong chuyện tình ái gây ảnh hưởng đến tương lai.

Tài xế ô tô kìm kẹp người phụ nữ thiếu ý thức chạy xe ngược chiều ở Hà Nội:

Tài xế ô tô dạy cho người phụ nữ nghênh ngang chạy xe điện ngược chiều bài học nhớ đời.

Xem thêm:Mát xa Điêu Thuyền: Quảng cáo khắp các diễn đàn, dân chơi hé lộ về vé 13 triệu

Lu chứa nước nổ gây chết người, nhiều hộ dân từ chối nhận dù được cho không

Clip giang hồ Nha Trang lái xe tông bàn ghế và bảo vệ quán nhậu, khách sợ bỏ chạy

Clip tài xế bất lương tông cụ bà 70 tuổi bán cà phê khuya nguy kịch rồi bỏ chạy

Sau xin lỗi, bố Đỗ Văn Thắng nói lời xúc phạm CSGT Hải Phòng bị tông trọng thương?

Clip yêu râu xanh ốm đòn, bị dọa chặt chân vì sờ vùng kín bé gái ở Hà Nội

Chồng đi tù chưa lâu vì đâm chết kẻ vỗ mông vợ, vợ đã cưới người khác

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư vụ quán cà phê ở Vĩnh Long quay lén cặp đôi làm chuyện ấy và phát tán clip?