Đó là Hanbin, sinh năm 1998, là sinh viên chuyên ngành Marketing của Đại học Thương mại Hà Nội.

Thực tập sinh người Việt trở thành idol K-pop

Minh An | 03/01/2022, 16:36

Đó là Hanbin, sinh năm 1998, là sinh viên chuyên ngành Marketing của Đại học Thương mại Hà Nội.

Chiều ngày 3.1, công ty giải trí Yuehua Entertainment (Hàn Quốc) công bố Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nam mới mang tên TEMPEST.

Theo công ty quản lý, cái tên TEMPEST thể hiện tham vọng làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp âm nhạc với năng lượng tươi sáng và màn trình diễn mạnh mẽ. TEMPEST là nhóm nhạc nam đầu tiên Yuehua Entertainment giới thiệu sau 3 hoạt động.

Theo dự kiến, nhóm nhạc sẽ ra mắt vào đầu năm nay, tuy nhiên, thời gian cụ thể thì chưa được thông báo.

hinhanh.png
Hình ảnh Hanbin được công bố chính thức vào lúc 2g chiều ngày 3.1.2022 (giờ Việt Nam) trên trang web của Yuehua Entertainment

Trước khi đến với TEMPEST, Hanbin từng tham gia nhóm nhảy cover nổi tiếng C.A.C và đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Nam ca sĩ từng giành chức quán quân Kpop Random Dance Competition mùa 1. Năm 2019, anh sang Hàn Quốc đào tạo.

Hanbin cũng là thực tập sinh người Việt đầu tiên được giới thiệu bởi BELIF Entertainment - công ty hợp tác giữa Big Hit Entertainment (công ty quản lý của BTS) và CJ ENM. Nam ca sĩ nổi tiếng khi tham gia chương trình sống còn I-LAND và nổi tiếng với kỹ năng vũ đạo.

Sau khi bị loại khỏi chương trình, Hanbin có lượng fan nhất định tại Hàn Quốc. Anh rời công ty Big Hit Entertainment và gia nhập Yuehua Entertainment.

Trước Hanbin, cũng có một số ca sĩ Việt ra mắt tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Hanbin là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được đào tạo, hoạt động trong công ty giải trí lớn như BELIF Entertainment và Yuehua Entertainment.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực tập sinh người Việt trở thành idol K-pop