Mùa hè với thời tiết nóng bức đang đến gần. Những kiểu chân váy vừa xinh xắn, mát mẻ vừa xoa dịu thời tiết sẽ là món đồ hữu ích dành cho mọi cô gái.

4 kiểu chân váy cho mùa hè 2016

blogtamsu | 10/04/2016, 09:48

Mùa hè với thời tiết nóng bức đang đến gần. Những kiểu chân váy vừa xinh xắn, mát mẻ vừa xoa dịu thời tiết sẽ là món đồ hữu ích dành cho mọi cô gái.

1. Váy mini dáng chữ A

Mang cảm hứng cổ điển pha lẫn chút hiện đại đầy tinh tế, những chiếc mini skirt cóthiết kế đơn giản, gọn gàng từng được xem như 1 biểu tượng của sự gợi cảm và thường chỉ có những cô nàng có cặp chân dài thon thả mới yêu thích. Thế nhưng, với guồng quay của thời trang, váy mini ngày càng được ứng dụng rộng rãi với nhiều biến thể, phong cách và tất nhiên là ngày càng trở thành chiếc váy yêu thíchcủa nhiều cô nàng không có chiều cao cũng như thân hình chuẩn bởi nó giúp bạn trông cao, thon thả hơn hẳn.

Năm nay, thay vì kiểu váy bó sát quen thuộc, váy mini năm nay có dáng chữ A ôm sát ở trên và xòe nhẹ ở gấu váy đầy trẻ trung, năng động và hoạt động thoải mái hơn so với phiên bản gốc. Váy mini rất dễ chiều lòng mọi món đồ nên càng được lòng các tín đồ hơn bao giờ hết. Kết hợp mini skirt cùng giày cao gót sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp gợi cảm với đôi chân được kéo dài triệt để trong khi mix cùng giày sneaker lại tạo phong cách cá tính, khỏe khoắn mà vẫn nữ tính.

2. Váy xếp ly

Kiểu chân váy xếp ly xinh xắn, dễ thương sẽ là một trong những chiếc váy đáng sắm nhất hè này. Lấy cảm hứng bắt nguồn từ những chiếc váy nữ sinh, kiểu váy xếp ly có chiều dài ngang đùi, cạp cao, những đường xếp ly độc đáo giúp tăng kích thước vòng 3 hữu hiệu và tạo cảm giác thân hình cân đối hơn.

Từ sơmi đến áo thun, từ ba lỗ đến croptop, váy xếp ly có thể dễ dàng chiều lòng mọi món đồ thời trang khác. Với kiểu váy này, 1 đôi giày sneaker khỏe khoắn, giày oxford phong cách hay giày cao gót điệu đà đều là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

3. Váy quấn

Trở thành một xu hướng nổi đình nổi đám từ 2014 nhưng đến nay, váy quấn (wrap skirt) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vào những ngày hè nóng bức, chiếc váy quấn trẻ trung, mới lạ sẽ giúp hoàn thiện set đồ của bạn thật trendy. Thường là kiểu quần váy nên váy quấn giúp người mặc thoải mái vận động thật dễ dàng.

4. Váy maxi

Thường được làm từ chất liệu mềm mại và có chiều dài quá gối, những chiếc chân váy maxi đem đến vẻ dịu dàng rất đỗi con gái cho người mặc. Biến tấu váy maxi với những chất liệu mới mẻ như ren, denim đem đến cảm giác thời trang, sành điệu hơn cho con gái.

Tương tự như các kiểu váy trên, váy maxi không hề kén dáng và rất dễ phối đồ. Đặc biệt những chiếc váy maxi bay bổng luôn được con gái ưu ái trong mỗi chuyến du lịch rong ruổi ngày hè.

Lê Na

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 kiểu chân váy cho mùa hè 2016