Bài thuốc gia truyền của Công ty TNHH Thuốc gia truyền Dân tộc Trà Vinh đã giúp đỡ, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo cho người dân.

Thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh từ thảo dược thiên nhiên

07/10/2016, 11:53

Bài thuốc gia truyền của Công ty TNHH Thuốc gia truyền Dân tộc Trà Vinh đã giúp đỡ, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo cho người dân.

Dù mới được cấp giấy phép hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam, nhưng hơn 100 năm qua, các thành viên sáng lập công ty đã thầm lặng đem tâm huyết, công sức và nỗ lực sưu tầm, bảo tồn và đưa vào sản xuất các bài thuốc gia truyền dân tộc được trải qua nhiều đời. Công ty cũng hỗ trợ điều trị cho nhiều người nghèo.
Đến nay, công ty đã được cấp phép cho 11 thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đạt tiêu chuẩn sản xuất và lưu hành gồm: An Nhũ, Dưỡng Não, Ôn Bao Tử, Trà Vi Thanh, Trà Vi Thông, Trà Vi Nữ, Đường Huyết, Trà Vi Nang, Dưỡng Thận, Ích Vượng Phu, Ngũ An Đường.

Phương thuốc gia truyền của công ty được sử dụng từ đời ông cố của thầy thuốc Kim Mone - người có công sáng lập ra Công ty TNHH thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh. Bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên đã cứu sống được nhiều người bị bệnh nặng, trong đó có các ca bệnh nan y như ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư đại tràng, dạ dày…

Hiện, 2 con trai ruột của ông là Kim Chăm Rơne và Kim RăngSây được ông truyền lại bí quyết thuốc gia truyền này với mong muốn đem thuốc gia truyền dân tộc lan rộng đi khắp nơi, cứu giúp nhiều người. Các thành viên trong gia đình đã thành lập nên Công ty TNHH thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh. Hiện, công ty có 5 đối tác trong nước và một đối tác nước ngoài tại Đức.
Với các bài thuốc gia truyền từ thảo dược thiên nhiên, công ty đã hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo cho người dân. Đặc biệt, sản phẩm Ngũ An Đường của công ty được nhiều người tin tưởng, sử dụng.

Phát biểu của một bệnh nhân tiểu đường dùng sản phẩm Ngũ An Đường:

(Nguồn: Công ty TNHH thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh từ thảo dược thiên nhiên