Berliner, Mango Shortcake, Pastry, Pinacolada Macaron, Baguette… là những loại bánh ngon mà thực khách có thể thưởng thức tại The Pastry Boutique, khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Thưởng thức bánh ngon từ bếp trưởng khách sạn 5 sao Sài Gòn

07/09/2016, 15:12

Berliner, Mango Shortcake, Pastry, Pinacolada Macaron, Baguette… là những loại bánh ngon mà thực khách có thể thưởng thức tại The Pastry Boutique, khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn vừa thông báo đầu bếp Hàn Quốc Narae Kim sẽ trong vị trí Trưởng bộ phận bếp bánh.

Narae Kim

Vốn theo đuổi đam mê làm bánh từ nhỏ, đầu bếp Narae đã theo học ngành ẩm thực và dinh dưỡng tại Đại học Ansan ở Hàn Quốc. Năm 2011, cô tốt nghiệp thủ khoa sau nhiều nỗ lực học tập và rèn luyện. Narae cũng giành nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm “Món tráng miệng xuất sắc nhất” tại cuộc thi Pastries in Paradies ở Guam năm 2011, giải bạc tại cuộc thi dành cho đầu bếp bánh trẻ tuổi Pastry World Cup ở Ý năm 2011, giải bạc trong Sugar Show tại cuộc thi WACS Luxembourg Culinary World Cup năm 2014 và giải đồng tại cuộc thi WACS Global Pastry Chef Challenge châu Á năm 2015. Đầu bếp Narae cũng có cơ hội truyền đạt kiến thức và chia sẻ đam mê với các bạn trẻ trong vai trò một huấn luyện viên tại cuộc thi World Skills Competition tại Hàn Quốc và Anh quốc từ tháng 5 đến tháng 8. 2011.

Narae đã bắt đầu sự nghiệp tại Hyatt tại Hyatt Regency Guam vào năm 2011. Tại đây, cô có hội thể hiện tài năng và đam mê cho nghề làm bánh. Sau đó, Narae chuyển đến Grand Hyatt Seoul và chịu trách nhiệm các món tráng miệng của nhà hàng The Paris Grill trước khi đến với Park Hyatt Saigon để đảm nhận vị trí Trưởng bộ phận bếp bánh.

Một số loại bánh ngon do bếp trướng Narae thực hiện

Narae sẽ quản lý toàn bộ hoạt động của bếp bánh tại Park Hyatt Saigon. Cô sẽ chịu trách nhiệm thực đơn bánh và tráng miệng tại các nhà hàng cũng như những sự kiện diễn ra tại khách sạn, bao gồm tiệc đón tiếp, đại tiệc và đám cưới. Bên cạnh những công việc quản lý hàng ngày, Narae cũng sẽ phụ trách The Pastry Boutique tại Park Hyatt Saigon.

Là một phần trong hành trình nâng cao ẩm thực của Park Hyatt Saigon, The Pastry Boutique có nhiều loại bánh ngọt cao cấp được làm bằng tay và trang trí như những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Đầu bếp Narae đã chọn loại bánh Religieuse choux truyền thống của Pháp là dòng bánh tiêu biểu của The Pastry Boutique. Bên cạnh loại nhân kem truyền thống, bộ sưu tập Religieuse choux của Narae sẽ mang đến cho những thực khách yêu bánh ngọt các loại nhân bánh độc đáo khác như yogurt, chocolate và mâm xôi.

Mai Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức bánh ngon từ bếp trưởng khách sạn 5 sao Sài Gòn