Trứng cá Caviar, tôm hùm bông, nhum… và bò Úc sẽ là những món mà thực khách có thể thưởng thức suốt buổi tiệc Buffet ở 'lâu đài' Cham Charm của Khaisilk (2 Phan Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7 – Phú Mỹ Hưng)

Thưởng thức buffet tôm hùm, hải sản và rượu vang suốt buổi tiệc ở 'lâu đài' Cham Charm

11/08/2017, 16:48

Trứng cá Caviar, tôm hùm bông, nhum… và bò Úc sẽ là những món mà thực khách có thể thưởng thức suốt buổi tiệc Buffet ở 'lâu đài' Cham Charm của Khaisilk (2 Phan Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7 – Phú Mỹ Hưng)

Cham Charm Gallery Cuisine là một nhà hàng đẹp ở Sài Gòn, tọa lạc ngay khu vực trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat uy nghi, lộng lẫy, Cham Charm là sự đúc kết tinh hoa ngoạn mục của lối kiến trúc đậm nét phương Đông và mang dấu ấn của ông chủ tài hoa Khaisilk.

Về đêm, lâu đài Cham Charm nổi bật bên cạnh cầu Ánh sao và khu Hồ Bán Nguyệt thơ mộng

Bên cạnh kiến trúc độc đáo cạnh cầu Ánh sao thơ mộng cùng một không gian sang trọng thì Cham Charm còn là điểm đến của các tín đồ ẩm thực cao cấp. Đại tiệc buffet từ Á sang Âu 130 món vô cùng hoành tráng và phong phú với các loại hải sản tươi sống đặc biệt là tôm hùm bông, nhum, ghẹ biển, sò mai bạch tuộc, tôm, cá bóng mú, trứng cá Caviar, Sò mai bạch tuộc, tôm, cá bóng mú, trứng cá Caviar… cùng quầy steak với món bò Úc nhập khẩu giàu dinh dưỡng. Buffet có vô số các món ăn lạ, đa dạng các món salad đa dạng bên cạnh các món ăn tinh tế từ Nhật Bản như Sushi và các loại Sashimi Nhật Bản cao cấp. Hương vị cay nồng và đậm vị của ẩm thực Thái, các loại hot pot ngon tuyệt cùng các món đặc sắc không thể thiếu đó là ẩm thực Việt Nam.

Các món hải sản giàu dinh dưỡng tại "đại tiệc buffet hải sản" ở Cham Charm


Thưởng thức một bữa tiệc hải sản hoành tráng, thực khách còn tráng miệng với các món bánh ngon Panna Cotta, Tiramisu, Opera, Passion fruit-coconut cake, Pitaschio, Mocha … bên cạnh tháp Sô-cô-la nóng chảy và thưởng thức món kem tự chế biến ngay trên chảo băng lạnh -2 độ C.

Rượu, bia và thức uống không giới hạn

Ngoài ra, Buffet còn được bao gồm cả rượu vang hảo hạng Errazuriz của Chile và bia tươi xuyên suốt buổi tiệc. Thực khách tham khảo giá buffet từ thứ 3 đến thứ 6: 899.000đ++/khách ( Bao gồm rượu vang trắng và vang đỏ, bia tươi Tiger); Thứ 7 – Chủ nhật giá 1.199.000đ++/khách ( bao gồm tôm hùm, Champagne, vang trắng vang đỏ, Bia, Rượu Sake nóng và lạnh.
Liên hệ ĐT: 08 5410 9999 để biết thêm chi tiết. Hoặc nếu đặt bàn từ 50 người trở nên, bạn có thể liên hệ theo số ĐT: 0918 288 286 (Ms. Âu)

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức buffet tôm hùm, hải sản và rượu vang suốt buổi tiệc ở 'lâu đài' Cham Charm