Tối 24.5, liveshow “Hát trên quê hương 7” do Trung tâm Quang Lê thực hiện diễn ra tại TP.HCM. Với chủ đề “Hạ Sài Gòn”, gần 30 văn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình đã mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua chuỗi ca khúc tuyệt hay về mùa chia tay.

Thuỳ Trang xúc động khi bất ngờ được Quang Lê tặng cúp tri ân

Sơn Phạm | 25/05/2019, 13:52

Tối 24.5, liveshow “Hát trên quê hương 7” do Trung tâm Quang Lê thực hiện diễn ra tại TP.HCM. Với chủ đề “Hạ Sài Gòn”, gần 30 văn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình đã mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua chuỗi ca khúc tuyệt hay về mùa chia tay.

Tuy lần này đêm nhạc được tổ chức ở sân khấu bình dân nhưng “ông bầu” Quang Lê vẫn quyết định đầu tư mạnh tay nhằm mang đến cho người hâm mộ những tiết mục chăm chút. Đáp lại tâm huyết đấy, hàng ngàn khán giả đã tới kín rạp và ở lại cùng các nghệ sĩ đến tận phút chót.

Điểm nhấn nổi bật trong đêm nhạc kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ là việc Quang Lê bất ngờ tặng cúp tri ân Thuỳ Trang. Theo đó, sau thời điểm hoàn thành màn song ca “Chút kỷ niệm buồn”, anh khiến đàn chị không khỏi bối rối, xúc động khi tận tay trao chiếc cúp mà mình âm thầm chuẩn bị.

Quang Lê tặng cúp tri ân cho Thùy Trang trên sân khấu

Nói về hành động gây bất ngờ, Quang Lê cho biết: “Lê muốn gửi lời cảm ơn đến chị Thuỳ Trang. Phải nói thật, chị là một người nghệ sĩ rất yêu nghề, luôn dành tình cảm thật đẹp, thật đặc biệt cho Lê cũng như sân khấu ‘Hát trên quê hương’ và các nghệ sĩ tham gia chương trình. Hai chị em đã gắn bó cùng nhau 9 năm. Từ liveshow đầu tiên cho tới giây phút này, chưa một số nào thiếu tiếng hát ngọt ngào, đong đầy cảm xúc của chị.

Không phải làm màu, chiêu trò hay phô trương gì, nhưng Lê muốn gửi tặng ca sĩ Thuỳ Trang chiếc cúp thay cho lời cảm ơn; đồng thời tri ân những đóng góp của chị dành cho chương trình. Chị luôn cư xử với mọi người một cách chân tình, hết lòng”.

Thùy Trang từng gắn bó với nhiều chương trình mà Quang Lê tổ chức

Về phía Thuỳ Trang, cô bày tỏ bản thân cảm thấy vui, hạnh phúc khi không ngờ Quang Lê lại nhớ đến mình. Ca sĩ gốc Tiền Giang tâm sự vì một số lý do riêng nên bản thân “biến mất” khỏi Vbiz khá lâu và gần đây mới trở lại các sân khấu ca nhạc. Song bất kể lúc nào Quang Lê cần thì Thuỳ Trang cũng đều cố gắng sắp xếp tham gia, bởi cô hiểu rõ những trăn trở, tâm huyết mà đàn em này dành cho nghệ thuật. Bên cạnh đấy, giọng ca được yêu mến ở dòng nhạc trữ tình - quê hương tin tưởng dù là fan ruột của "Hát trên quê hương" hay mới đến theo dõi lần đầu thì chắc hẳn cũng đều nhận thấy sự nghiêm túc, cố gắng của Quang Lê lẫn ê-kíp.

Trả lời đàn chị về lý do vì sao vẫn giữ ý định mời cô suốt 9 năm qua, Quang Lê cho biết trong mọi vấn đề bản thân luôn đặt hai chữ chung thuỷ lên hàng đầu. Anh chỉ ra rằng khó thể tìm ở đâu người như Thuỳ Trang - một ca sĩ luôn yêu thương, gắn bó và hết mực chung thuỷ với “Hát trên quê hương”.

Quang Lê bày tỏ mình cảm thấy xúc động khi lúc nào tập dợt chương trình là Thùy Trang có mặt ngay, luôn đúng giờ, đồng thời chịu khó ráp nhạc, thu âm… Do đó, đối với những người chuẩn mực như giọng ca “Bẽ bàng bướm đậu mù u”, anh sẽ đáp lại bằng cả tấm lòng.

Phần kết hợp của Phương Mỹ Chi và Quân Bảo trong ca khúc “Hạ nhớ”

Bộ đôi ngôi sao hải ngoại Mỹ Huyền và Randy khiến người yêu nhạc bùi ngùi nhớ lại thời áo trắng khi lần đầu tiên mang “Lưu bút ngày xanh” - ca khúc họ từng thu âm lên sân khấu

Quách Tuấn Du có tiết mục đáng nhớ khi kết hợp với 3 giọng ca nữ hát live rất tốt là Thuỳ Trang, Lý Thu Thảo và Lâm Minh Thảo. Để liên khúc “Chuyện tình Lan và Điệp 1, 2, 3” thêm phần ấn tượng, anh đã mang hẳn đạo cụ là chiếc xe đẹp do mình chuẩn bị lên sân khấu.

Dương Hồng Loan vàQuốc Đại

Ngọc Sơn còn kết hợp cùng Trương Lynh - thí sinh Thần tượng Bolero 2019 trong ca khúc “Kỷ niệm nào buồn”

Đêm nhạc níu chân khán giả đến tận khuya

Sơn Phạm - Ảnh Luân Phước

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuỳ Trang xúc động khi bất ngờ được Quang Lê tặng cúp tri ân