Người đẹp mang số báo danh 290 - Huỳnh Thúy Vi là một trường hợp hy hữu trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi cô thi trượt vòng chung khảo khu vực phía Nam nhưng ra Bắc thi và được chọn là một trong 18 thí sinh lọt vào chung kết.

Thuý Vi trượt chung khảo phía Nam lại vào top 18 người đẹp phía Bắc Hoa hậu VN

Haiyen | 18/07/2016, 14:21

Người đẹp mang số báo danh 290 - Huỳnh Thúy Vi là một trường hợp hy hữu trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi cô thi trượt vòng chung khảo khu vực phía Nam nhưng ra Bắc thi và được chọn là một trong 18 thí sinh lọt vào chung kết.

Tối 17.7, đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với việc tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết cùng top 18 người đẹpcủakhu vực phía Nam. Trong 36 gương mặttranh tài trong đêm chung kếtvào ngày 28.8 tới, người đẹp mang số báo danh 290 - Huỳnh Thúy Vi có lẽ là một trong những thí sinh đặc biệt nhất. Cô gái đến từ Cần Thơlà một trường hợp hy hữu trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Huỳnh Thúy Vilà thí sinh duy nhất của miền Nam góp mặt trong đêm chung khảo phía Bắc. Cô hiện đang là một giao dịch viên ngân hàng, sở hữu chiều cao 1,65cm, nặng 46kg, số đo 3 vòng là79-60-88. Với phần thể hiện tốttrong đêm thi tối 17.7, Thúy Vi đã được xướng tên trong top 18 người đẹp xuất sắc nhất miền Bắc được lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, ít người biết trước khi đến với đêm chung khảo phía Bắc, Thúy Vi từng là ứng cử viên sáng giá tại vòng sơ khảo của khu vực phía Nam. Sở hữu vẻ đẹp đậm chất miền Tây, làn da trắng không tìvết, lại là Hoa khôi sinh viên thành phố Cần Thơ 2014, Thúy Vi được cho là sẽ lọt sâu vào vòng trong. Thế nhưng, cô gái miền Tây lại không may mắn rớt ngay ở vòng loại.

Trước khi lọt top 18 vòng chung khảo phía Bắc, Thúy Vi từng bị loại ở vòng sơ khảo miền Nam

Sau khi thất bại, Thúy Vi tiếp tục thử sức trong vòng thi ở khu vực phía Bắc. Lần này, cô có phần may mắn hơn khi không chỉ lọt top 32, mà còn có tên trong danh sách 36 thí sinh xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây quả thật là một kết quả khá bất ngờbởi trước nay hiếm có thí sinh nào bị loại ở khu vực phía Nam lại thành công tại vòng thi phía Bắc.

Liên lạc với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận: Thúy Vi có tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nộp hồ sơ ở phía Nam, tuy nhiên lúc nộp hồ sơ thì Thúy Vi chưa có đầy đủ hồ sơ nên chưa được đưa vào vòng gặp ban giám khảo của vòng loại chứ không phải Thúy Vi bị loại ngay từ ban đầu. Chính vì thế, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã yêu cầu Thúy Vi bổ sung đầy đủ hồ sơ và chuyển ra phía Bắc để kịp tham dự.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuý Vi trượt chung khảo phía Nam lại vào top 18 người đẹp phía Bắc Hoa hậu VN