Park Hang-seo, người đã đưa bóng đá Việt Nam đi đến những thành công vượt trội trong hai năm qua đã nhận được giải thưởng HLV của năm tại buổi lễ trao giải AFF Awards 2019. Nhà cầm quân người Hàn đã chia sẻ những ý nghĩ đầy cảm động đến với người ủng hộ nước nhà

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam phát biểu đầy cảm động khi được vinh danh ở AFF Awards 2019

Quốc Cường | 09/11/2019, 06:21

Park Hang-seo, người đã đưa bóng đá Việt Nam đi đến những thành công vượt trội trong hai năm qua đã nhận được giải thưởng HLV của năm tại buổi lễ trao giải AFF Awards 2019. Nhà cầm quân người Hàn đã chia sẻ những ý nghĩ đầy cảm động đến với người ủng hộ nước nhà

Nếu như chọn ra HLV xuất sắc nhất trong vòng 2 năm qua của bóng đá Đông Nam Á, chắc chắc HLV Park Hang-seo sẽ nhận được số phiếu áp đảo.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi HLV trưởng của ĐT Việt Nam vượt qua đồng nghiệp Tan Cheng Hoe (Malaysia) để được vinh danh ở giải thưởng HLV của năm tại AFF Awards 2019.

Giải thưởng HLV của năm được trao cho HLV Park Hang-seo là rất xứng đáng với những thành tích của nhà cầm quân người Hàn đã tạo dựng cho bóng đá Việt Nam.

Trong hai năm qua, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cùng các cộng sự trong BHL đã tạo ra những thay đổi mang tính đột phá trong việc phát huy tối đa sức mạnh của ĐTQG và U.23 QG, từ đó giúp bóng đá nước nhà đạt được những thành tích ấn tượng trên đấu trường khu vực và châu lục, đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Khởi đầu là cuộc hành trình lịch sử đầy hào hùng của ĐT U23 QG tại VCK U23 châu Á 2018, tiếp đó là thành tích lọt vào Bán kết Đại hội thể thao châu Á – Asiad 2018, xuất sắc đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á – AFF Suzuki Cup 2018 và lọt vào Tứ kết Giải vô địch châu Á – Asian Cup 2019.

Gần đây nhất, ĐTQG dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo cũng đã trải qua 3 trận đấu bất bại tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (hòa Thái Lan 0-0 trên sân khách, thắng Malaysia 1-0 tại sân nhà và thắng Indonesia 3-1 trên sân khách).

Với những thành tích vang dội đạt được, HLV Park Hang-seo được tin tưởng và kỳ vọng sẽ cùng với bóng đá Việt Nam hướng tới những mục tiêu lớn cho sự phát triển trong tương lai, tiếp tục chinh phục những thử thách mới, đáp ứng lòng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ.

Phát biểu trên sân khấu vinh danh các danh hiệu, HLV Park Hang-seo nói: “Có lẽ hơn hết ngay lúc này tôi xin gửi lời đến nhân dân Việt Nam và chính người dân nước này,với tình yêu và sự cổ vũ nhiệt thành đã là nguồn động lực cho những thành công của đội tuyển Việt Nam.

Sự khích lệ này cũng đã trao cho tôi tình yêu vô bờ để giúp tôi có động lực và đi đến giải thưởng này.Tuy giải thưởng này trao cho cá nhân tôi, nhưng tôi nghĩ đây là sự đền đáp cho tập thể chúng tôi.

Tuy giải thưởng cho cá nhân tôi nhưng đây là giải thưởng cho tập thể chúng tôi. Đội tuyển chúng tôi đã cùng nhau đồng hành cùng nhau suốt thời gian qua và đi đến giải thưởng này.

Và dù là giải thưởng cho cá nhân tôi nhưng tôi muốn trao tặng lại giải thưởng này cho đội tuyển, cho các học trò của tôi, những người trong ban huấn luyện, những trợ lý, đội ngũ y tế, những người hậu cần.

Ngoài ra, tôi xin cảm ơn VFF đã luôn đồng hành và tạo điều kiện cho chúng tôi có những điều tốt nhất", HLV Park phát biểu.

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuyền trưởng tuyển Việt Nam phát biểu đầy cảm động khi được vinh danh ở AFF Awards 2019