Chiều nay 8.11, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có lượt trận thứ hai tại bảng J vòng loại U.19 châu Á 2020. Đối thủ của U.19 Việt Nam là Guam

U.19 Việt Nam có vượt qua Nhật Bản để thắng Guam hơn 10-0?

nguyen huy | 08/11/2019, 12:46

Chiều nay 8.11, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có lượt trận thứ hai tại bảng J vòng loại U.19 châu Á 2020. Đối thủ của U.19 Việt Nam là Guam

Trong 4 đội của bảng J, Guam là đội bóng được đánh giá kém nhất bảng. Ở trận ra quân đầu tiên, Guam đã thất thủ trước Nhật Bản với tỷ số chẵn chục. Chính vì thắng Guam đến 10-0 nên đội bóng xứ mặt trời mọc đứng nhất bảng. Việt Nam thắng Mông Cổ 3-0 nên đứng vị trí thứ nhì.

Để giành chiếc vé vào chơi vòng chung kết vào năm sau, thầy tròPhilippe Troussier buộc phải đứng nhất bảng nhưng xem ra này điều này khó khả thi bởi Nhật Bản rất mạnh. Chính vì thế, ngoài việc 11 đội đứng nhất 11 bảng vào chơi VCK, BTC còn chọn ra 5 đội đứng nhì có thành tích tốt nhất và U.19 Việt Nam hy vọng sẽ rơi vào top 5 này.

Để làm được điều này, thầy trò HLVPhilippe Troussier buộc phải có hiệu số phụ tốt nhất. Trong khi đó, ở những bảng khác có đội đã thắng trên 10 bàn thậm chí đến 20-0.

Đó là lý do nhiều người kỳ vọng, chiều tối nay U.19 Việt Nam sẽ có chiến thắng càng nhiều càng tốt trước Guam nhằm chiếm lợi thế tốt vì ở trận lượt cuối với Nhật Bản sẽ rất khó khăn. Thế nhưng, "phù thuỷ trắng" lại không nghĩ thế. Ông cho biết:

“Mỗi trận đấu, mỗi đối thủ sẽ là mỗi thử thách khác nhau, chẳng có trận đấu nào là dễ dàng. Tôi biết nhiều người muốn chúng tôi phải thắng thật đậm Guam, 20-0 hay 30-0 chẳng hạn, nhưng điều đó không hề đơn giản. Quan trọng nhất vẫn là giành 3 điểm. Tôi đã xem cách Guam thua Nhật Bản. Nếu họ vẫn đá như thế, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trước U.19 Việt Nam”.

Trận Việt Nam gặp Guam sẽ diễn ra lúc 19h tại sân Thống Nhất. Trước đó, Nhật Bản sẽ gặp Mông Cổ.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Việt Nam có vượt qua Nhật Bản để thắng Guam hơn 10-0?