Sáng 7.11, Công ty CP Văn hóa TIE trao tặng 600 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường tiểu học Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

TIE tặng quà cho 600 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bài PR | 08/11/2016, 11:30

Sáng 7.11, Công ty CP Văn hóa TIE trao tặng 600 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường tiểu học Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

Ông Đặng Chu Dũng, Phó tổng giám đốc TIE trao quà cho các em học sinh Trường tiểu học Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Ông Đặng Chu Dũng, Phó tổng giám đốc TIE nhấn mạnh, những phần quà chúng tôi trao tặng hôm nay là sự trao gửi niềm tin, tiếp sức để các cháu đến trường. Hy vọng việc trao 600 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Hiệp Phúsẽ mở ra một sự gắn kết bền vững để cùng chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai.

Với thông điệp “Hợp tác - chia sẻ - phát triển”, hơn 20 năm hình thành và phát triển, TIE nhận thức và xem việc đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của doanh nghiệp. Trong năm 2016, TIE dành hàng tỉđồng tiền lợi nhuận để tài trợ cho các chương trình học bổng, tặng tập vở cho học sinh nghèo trên cả nước. Số tập vở này là một trong những sản phẩm chính do TIE sản xuất.

Chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai

Cô Lê Tường Vân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Hiệp Phú - đánh giá cao “Chương trình đồng hành tiếp sức đến trường” của Công ty TIE có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần chăm lo cho các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn của nhà trường, để các em có điều kiện học tập được tốt hơn. Mong rằng trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa từ phía TIEcũng như các tập thể cá nhân trong các chương trình khuyến học như thế này.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TIE tặng quà cho 600 học sinh có hoàn cảnh khó khăn