Tọa lạc tại tầng 24 và 25 của tòa nhà văn phòng AB (76 Lê Lai, Q.1), Sorae là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sang trọng vào loại bậc nhất.

Tiệc cuối năm, giá ưu đãi ở nhà hàng Nhật Bản Sorae

13/12/2017, 07:00

Tọa lạc tại tầng 24 và 25 của tòa nhà văn phòng AB (76 Lê Lai, Q.1), Sorae là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sang trọng vào loại bậc nhất.

Sorae là địa điểm lý tưởng cho những vị thực khách muốn tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và đắm mình trong nét đẹp văn hóa của Tokyo ngay tại Sài Gòn hoa lệ.

Nằm ở tầng 24, 25 của tòa nhà AB
Sorae sở hữu tầm nhìn đẹp và bên trong không gian nhà hàng sang trọng

Không chỉ nổi tiếng những món sashimi trứ danh với các nguyên liệu tươi ngon nhất được đánh bắt tại Việt Nam hoặc vận chuyển trực tiếp từ chợ hải sản lừng danh Tsukiji và Osaka của Nhật Bản, nhà hàng Sorae còn có khu Yakitori &Beer Kitchen, nơi các đầu bếp thực hiện món nướng yakitori với các nguyên liệu cũng nổi bật không kém như bò Wagyu hay bò Angus được nướng trên bếp than đỏ rực để mang lại những hương vị tuyệt vời nhất.

Sorae là nhà hàng Nhật Bản
Vì thế các món ăn đặc trưng của Nhật Bản là thế mạnh của nhà hàng
Trong bữa tiệc kỷ niệm 3 năm thành lập, nhà hàng "thết đãi" các thực khách bằng 9 món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp nhất như bò Wagyu được nhập khẩu từ Nhật Bản, tôm hùm, cá Hamachi... đã để lại những dư vị khó quên cho các thực khách.

Vào ngày 8.12 vừa qua, Sorae kỷ niệm 3 năm có mặt trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn và được tổ chức sự kiện “mừng sinh nhật” với nhiều thực khách thân thiết, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Trần Bảo Sơn, Băng Di, Chloe Nguyễn, Quỳnh Chi... Sorae mang đến chương trình biểu diễn mang đậm phong cách Nhật Bản, với màn nhảy Geisha, dàn nhạc cụ cổ truyền Nhật Bản và ấn tượng nhất có lẽ là nghi thức cắt cá Hamachi trước sự hào hứng của khách mời tham dự. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hành trình ẩm thực đỉnh cao với 9 món ăn đặc biệt, được chọn lọc từ bếp trưởng Danny Yong của nhà hàng. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp nhất như bò Wagyu được nhập khẩu từ Nhật Bản, tôm hùm, cá Hamachi... đã để lại những dư vị khó quên cho các thực khách.

Buổi tiệc không thể thiếu các điệu múa truyền thống Nhật Bản

Đây không chỉ là một cơ hỗi để Sorae gửi đến những vị khách của của mình lời cảm ơn chân thành nhất mà còn là dịp để Sorae truyền tải thong điệp của mình “Sorae không chỉ là phục vụ ẩm thực thuần tuý mà còn là địa điểm tổ chức những bữa tiệc sang trọng, độc đáo”.

Thông tin thêm

Sorae đang có những chương trình ưu đãi dành cho các thực khách trong mùa lễ hội cuối năm.

Gói đặt tiệc Buffet hoặc Canape Cuối năm chỉ từ 495.000đ ++/ khách

Set Lunch độc đáo mỗi ngày chỉ từ 170.000đ++

Festive Diner Set 9 món với giá 890.000đ++/ khách cho chương trình Giáng Sinh.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
7 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiệc cuối năm, giá ưu đãi ở nhà hàng Nhật Bản Sorae